บี มิวสิคัล เปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล เชียร์ - เก้ง นำทีมโชว์ฝีมือการแสดง เสิร์ฟอาหารหัวใจให้ผู้ชมได้อิ่มเอม

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
บริษัท บี มิวสิคัล จำกัด ได้ฤกษ์เปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ละครเวทีโรแมนติก-คอมเมดี้สุดน่ารัก "สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล" นำแสดงโดยนางเอกสาวมากความสามารถ เชียร์ – ฑิฆัมพร ประกบคู่ พระเอกละครเวทีดาวรุ่ง เก้ง – เขมวัฒน์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ เจ้าพ่อละครเวที อาร์ม – กรกันต์, เชฟป้อม – ม.ล.ขวัญทิพย์, เมฆ – จิรกิตติ์, เพชร – กรุณพล, แอปเปิ้ล – ลาภิสรา โดยนักแสดงทุกคนพร้อมโชว์ฝีมือการแสดง เรียกร้อยยิ้มและเสิร์ฟอาหารหัวใจให้ผู้ชมได้อิ่มเอม ณ โรงละครเอ็มเธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

โดยผลงานของบริษัทบี มิวสิคัล ผู้ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนในการผลิตละครเวทีเน้นสร้างความสนุกและมอบความสุขให้ผู้ชม ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ สุดาพิมพ์ โพธิภักติ ผู้อำนวยการสร้าง และ ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ในฐานะผู้กำกับ "สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล" ได้นำเรื่องราวความรักในครัวกลับมาปรุงรสใหม่เพื่อเรียกรอยยิ้มอีกครั้งและนับได้ว่าเป็นการตีความบทประพันธ์ครั้งใหม่ที่ท้าทายที่สุด เนื่องจากเป็นการนำนวนิยายที่ได้รับความนิยมสูงสุดของกิ่งฉัตรมานำเสนอในรูปแบบของมิวสิคัลเป็นครั้งแรกซึ่งเปิดม่านการแสดงด้วยซีน เรียกรอยยิ้มให้ผู้ชมกับเพลงสุดน่ารักสไตล์ดิสนีย์ที่มีชื่อว่า Hello Taste ร้องนำโดยเจ้าพ่อละครเวที อาร์ม - กรกันต์ หลังจากนั้นเปิดตัวนางเอกของเรื่องคือคุณอลินที่ออนสเตจโชว์ตลอดทั้งเรื่องราว โดยเปิดด้วยเพลง "คะแนนหัวใจ" พร้อมปะทะอารมณ์ไม้เบื่อไม้เมากับพระเอกของเรื่องคือครูกุ๊ก ผ่านบทเพลงและการแสดงสุดเข้มข้นบนเวทีแบบไม่มีกั๊ก

สุดาพิมพ์ โพธิภักติ ผู้อำนวยการสร้าง เปิดใจถึงความท้าทายในการทำมิวสิคัลเรื่องนี้ว่า "การทำละครเวทีครั้งนี้เรายังคงเอกลักษณ์ของการทำละครเวทีของบี มิวสิคัล คือให้คนดูเข้าใจง่าย แต่แฝงไปด้วยเนื้อหาสาระ ชูความสนุกสนานเป็นธีมหลัก โดยสูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัลนี้เราได้ปรุงรสนิยายเล่มหนาให้จบภายใน 2 ชั่วโมงครึ่งตามคอนเซ็ปต์ของละครเวที และมั่นใจว่าการปรุงรสชาติและแต่งเติมมิวสิคัลครั้งนี้ จะทำให้คนดูที่เคยอ่านนิยายมาแล้ว หรือดูละครมาแล้วไม่ผิดหวังและจะหลงรักสูตรเสน่หาฉบับมิวสิคัลอย่างแน่นอน"

ไฮไลท์สำคัญของ สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล คือบทเพลงที่สร้างสรรค์ทำนองใหม่ทั้งหมด 20 เพลง เพื่อร้อยเรียงเรื่องราว เทียบอารมณ์คาแรกเตอร์ของตัวละครเป็นรสชาติอาหาร เช่น เพลง Bitter sweet ที่นางเอกกำลังรู้สึกว่าพระเอกสุดโหดก็มีมุมอ่อนโยน, เพลงสูตรขื่นครูขม, เพลงปรุงรสด้วยรัก ประกอบกับนำศาสตร์และศิลป์ของการทำอาหารมาผสมผสานกับมิวสิคัลในโชว์ผ่านฝีมือการแสดงนำแสดงโดย เชียร์ – ฑิฆัมพรกับบทบาทนางเอกละครเวทีครั้งแรกที่จัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเล่น ในบทบาทคุณอลินจอมเป๊ะ, เก้ง – เขมวัฒน์ นักร้องนำวง crescendo ที่ผ่านงานละครเวทีมามากมายและถือเป็นพระเอกละครเวทีที่กำลังมาแรงในปีนี้คือ คนที่รับบท ครูกุ๊กสุดโหด นอกจากนี้คนดูจะได้อรรถรสแบบเต็มรสชาติไปกับเชฟป้อม – ม.ล.ขวัญทิพย์ รับบทเป็นคุณแม่ของครูกุ๊ก แม่ครัวผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ครูกุ๊กรักการทำอาหารตั้งแต่ยังเด็ก และยังมีนักแสดงท่านอื่น ๆ ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ความสนุก อาทิ อาร์ม – กรกันต์, เมฆ – จิรกิตติ์, เพชร – กรุณพล และ แอปเปิ้ล – ลาภิสรา

เชื่อได้ว่า "สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล" จากการปรุงรสครั้งใหม่นี้จะเสิร์ฟความสนุกสนาน ความรักในทุกแง่มุมให้ผู้ชมได้รับความผ่อนคลายและคลายเครียด ซึ่งเปรียบเสมือนอาหารของหัวใจในวันที่เหนื่อยล้าที่พร้อมมอบอรรถรสและรสชาติใหม่ ๆ ให้กับคนดู ไม่ว่าจะเป็นคนที่เคยหลงรักอลินและครูกุ๊กมาแล้ว หรือกระทั่งผู้ที่ยังไม่เคยได้อ่าน ได้รับชมมาก่อน บี มิวสิคัล รับประกันได้ว่าเมื่อดูจบแล้วคุณจะต้องยิ้ม ต้องหิว และได้แง่คิดสำคัญที่ซ่อนอยู่ในเรื่องราวความโรแมนติก - คอมเมดี้จากสูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล

"คุณรักเขา เพราะว่าเขาเพอร์เฟกต์

หรือ คุณรักเขา เขาเลยเพอร์เฟกต์"

หนึ่งในประโยคที่อยู่บนปกหลังของนวนิยายสูตรเสน่หาที่ถูกนำมาตีความไว้ในมิวสิคัลเรื่องนี้ รับรองว่าการปรุงรสครั้งนี้จะเป็นอาหารรสเลิศ ส่วนเรื่องราวความรักของอลินและครูกุ๊กจะเป็นอย่างไร พลาดไม่ได้กับ "สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล" ละครเพลงจาก บริษัท บี มิวสิคัล ที่พร้อมเปิดม่านในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรจำหน่ายในราคา 1,200 บาท, 1,700 บาท, 2,200 บาท, 2,700 บาทและ 3,200 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage Be Musical

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00