“เชียร์” แอ็คชั่นจัดเต็ม!!! “ล่า ล้าง บัญชี” “บู๊หนักมาก” ตั้งแต่แสดงมา

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๒
เป็นนางเอกคุณภาพระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกคน สำหรับ "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธา อภินันท์" ที่ทุ่มเทให้กับงานในแบบสุดตัว ล่าสุดมารับบท "นักฆ่าหญิง" ในภาพยนตร์ "ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)" เตรียมออกอากาศ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ให้กับสองผู้จัด "เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์" และ "ฟาง-พิชญา เชาวลิต" ที่ผันจากเบื้องหน้ามาสู่เบื้องหลัง นั่งแท่นผู้จัดฯ เป็นเรื่อง แรกให้กับ "MONO ORIGINALS" (โมโน ออริจินอล) ในเครือ "MONO GROUP" (โมโนกรุ๊ป) งานนี้สาว เชียร์ถึงกับเอ่ยปากว่าบู๊หนักมาก ตั้งแต่เคยแสดงละครมา

"ตามบทของ "แองจี้" เติบโตมาในองค์กรสีเทา คุณพ่อถูกฆ่าตั้งแต่ยังเล็ก เติบโตมาด้วย ความแค้น, การเอาชีวิตรอด, ไม่ปราณีใคร และทำงานอยู่ในองค์กรลับ เรียกว่าตั้งแต่แสดงละคร มาเรื่องนี้ ถือว่าหนักสุด แล้วก็ยากที่สุด เพราะนอกจากจะต้องบู๊หนักมาก เราต้องแสดงในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านอารมณ์, การเล่าภาพ, การเล่าเรื่องผ่านอารมณ์ตัวแสดง, การเตะต่อย รวมหลายๆ อย่าง ที่มีความเป็นภาพยนตร์สูงมาก เชียร์รู้สึกว่าเรื่องนี้เจ๋งมาก ที่เชียร์ชื่นชมมากๆ เลยก็คือผู้กำกับฯ ตั้งแต่การเตรียมงาน, ความใส่ใจกับตัวเรา โดยเฉพาะทีมบู๊ เค้าตั้งใจทำให้เราออกมาดี ที่สุด แม้จะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่ได้ปล่อยผ่านเลย คอยประกบดู และสอนตลอด ทำให้เชียร์ได้ความรู้ใหม่ๆ กับการแอ็คชั่นจากทีมนี้มากๆ คือถ้าเป็นละครมุมมันอาจจะบิดใน การหลบบ้าง แต่อันนี้ด้วยความที่มันเป็นคุณภาพแบบหนัง เพื่อความสวยงามของภาพ การเคี่ยว เข็ญของทีมกำกับทีมบู๊ เค้าก็จะไม่ปล่อยผ่านไปได้ง่ายๆ ทำให้ภาพที่ออกมามันโอเคค่ะสวยงาม สมจริงที่สุด เพอร์เฟ็กต์ที่สุด มีความสุขมากเลยที่ได้ทำงานกับทีมนี้ มันเต็มไปด้วยความสนุก รู้สึกดีใจและต้องขอบคุณผู้จัด และช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ จริงๆ ที่นึกถึงเชียร์ ให้เราได้มาเล่น ผลงานที่มีคุณภาพแบบนี้ มันเป็นเรื่องท้าทายของนักแสดงอยู่แล้วการที่เรามารับเล่น เป็นการ ตัดสินใจที่เราภูมิใจมาก เต็มที่มาก ก็หวังว่าคุณผู้ชมจะชอบและถูกใจสำหรับเรื่องนี้ด้วยค่ะ"

พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งบทบาททางการแสดงของสาวเชียร์ "ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" สาวนัก ฆ่าบู๊กระจายได้ในภาพยนตร์ "ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)" ประกบ "อ้น-สราวุธ มาตรทอง" งานกำกับฯ เฉลิม วงศ์พิมพ์ เตรียมออกอากาศให้ได้ชมทาง ช่อง "MONO29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ