เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน อินความหนาวเขาค้อสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง..ใน "เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019" ปี10 10ปี

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๓
ปีนี้เขาค้อจะต้องสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง ...เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019" ปี10 10 ปี เทศกาลดนตรีฤดูหนาวของเมืองไทย บน Amphitheater ธรรมชาติสวยสุด แห่งเดียวในเมืองไทย !!! โดยโปรโมเตอร์ท้าความคูล 'มีเดีย แรพ' (Media Wrap) พร้อมได้รับเกียรติจาก ท่านสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ (ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์), และ คุณจันทร์ศรีษร มณีฉาย (กรรมการบริหาร บริษัท มีเดีย แรพ จำกัด) ทั้งนี้ (Media Wrap) ยังได้ส่งเสริมเยาวชนที่มีใจรักดนตรี จัดประกวดวงดนตรีสากล Overcoat Music Challenge 2019 ครั้งที่ 2 โดยผู้ชนะจะได้ขึ้นโชว์ บนเวทีใหญ่ Overcoat Music Fest ปี 10 อีกด้วย ฉลอง 10 ปีทั้งทียิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน ขนทัพเหล่าศิลปินพร้อมมาเสิร์ฟเสียงเพลงมอบความอบอุ่นให้ชาวแกะ อย่าง นนท์ ธนนท์ /ตู่ ภพธร / SLOT MACHINE / JETSETER /Mild /Boy peacemaker /LOMOSONIC /AOF pongsak /Pop ปองกูล/Actart /Twopee southside /thaitanium/DA endorghine /The TOY /BoomBoomcash x paam / ZEAL ตลอดจนผู้สนับสนุนใจดี เครื่องดื่มตราช้าง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิก แสบ .. รวมพลมาเช็คอิน..ร่วมสร้างความสนุกคลายหนาว ณ jollyland

ท่านสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ (ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์) ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า "จากกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นของผู้ที่มาร่วมชมงานในทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งจะมีทั้งชาวกรุงเทพฯ ชาวเพชรบูรณ์เอง และจังหวัดใกล้เคียงที่อยากให้มีการจัดงานเทศกาลดนตรีฤดูหนาวที่เขาค้อเป็นประจำทุกปี ซึ่งทางจังหวัดก็เห็นดีด้วยกับการจัดงาน " เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019" ปี10 10 ปี" ในครั้งนี้เพื่อต้องการสานต่อความรู้สึกดีๆ ของการพักผ่อนบวกกับอากาศหนาวเย็น ดนตรีสบายๆ และยังเป็นงานมหกรรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือตอนล่างอีกด้วย พร้อมตอกย้ำถึงความงดงามของ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สถานที่จัดงานที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขา และสายหมอกอย่างลงตัว ซึ่งหนาวเย็นตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในเดือนธันวาคมที่มีอุณหภูมิในเวลากลางคืนเฉลี่ยประมาณ 10 องศาเซลเซียสบางวันอาจจะหนาวเย็นถึง 5 องศาเซลเซียส หรือต่ำกว่านั้น จนหลายคนตั้งฉายาให้เป็น สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย ที่หลายคนเคยสัมผัสแล้วประทับใจอยากมาทุกปี และอีกหลายคนที่ยังไม่มีโอกาสก็ขอเชิญชวนมาลองสัมผัสกับความรู้สึกพิเศษในปีนี้ดู"

พร้อมกันนี้ คุณ การันต์ ตระกูลเอี่ยมเจริญ ผู้จัดการอีเว้นท์ภาคการขายที่ หก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า "ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุน กิจกรรมดนตรี Overcoat มาโดยตลอดจนเข้าสู่ปีที่ 10 ภายใต้แพลตฟอร์มดนตรี "ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น"งานดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพมารวมกัน""ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี "เครื่องดื่มตราช้าง" ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมเติมเต็มความสุขและมิตรภาพของความเป็นเพื่อน ที่จะไปร่วมกิจกรรมกันในงาน Chang Music Connection Presents Overcoat ในครั้งนี้ ซึ่งสอดคล้อง กับ สโลแกนของแบรนด์ "ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ซึ่งในครั้งนี้ เครื่องดื่มตราช้าง ก็พร้อมจะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความรู้สึกดีๆของมิตรภาพอีกครั้ง พร้อมดื่มด่ำไปกับ เครื่องดื่มตราช้าง" ในบรรยากาศสบายๆของ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ กับดนตรีรักสุดชิลล์ที่มีศิลปินชื่อดังอย่างคับคั่งในงานเทศกาลดนตรีฤดูหนาวที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาลองสัมผัสกับความรู้สึกและประสบการณ์พิเศษกับ "ช้าง" ในปีนี้ครับ"

ด้าน คุณจันทร์ศรีษร มณีฉาย (กรรมการบริหาร บริษัท มีเดีย แรพ จำกัด)โปรโมเตอร์ผู้จัดงานได้ กล่าวเพิ่มเติมว่า เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019" ปี10 10 ปี ในปีนี้เราได้คัดสรรศิลปินสนุกตรึงคนดู ในขณะเดียวกันยังสามารถโชว์ได้อย่างเหนือความคาดหมายตลอด อย่าง นนท์ ธนนท์ / ตู่ ภพธร / SLOT MACHINE / JETSETER /Mild /Boy peacemaker /LOMOSONIC /AOF pongsak /Pop ปองกูล/Actart /Twopee southside /thaitanium/DA endorghine /The TOY /BoomBoomcash x paam / ZEAL นอกจากนั้นยังเตรียมเพลงพิเศษมามอบกันบนเวทีให้ทุกคนได้อบอุ่น จนลืมความหนาวกันไปเลย พร้อมกันนี้ภายในงาน ยังมีการจัดโซนกิจกรรมต่างๆ เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุก เชื่อว่าผู้ที่เคยมาชมงานกันแล้ว ถ้ามาเที่ยวปีนี้จะพบการเปลี่ยนแปลงไปอีก เรียกว่าจัดจ้านยิ่งขึ้นทั้งศิลปินและโชว์!! เพื่องาน Overcoat Music Festival 20119 ครั้งที่ 10 นี้ โดยเฉพาะ และส่วนการแสดงของศิลปินเป็นการแสดงแบบเต็มโชว์ทุกวง เพื่อให้ผู้ชมที่เป็นแฟนคลับได้รับชมกันอย่างเต็มอรรถรส ซึ่งจะมีการแจมกันไหมทางทีมงานขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์สำหรับผู้ชม ที่สำคัญอย่าลืมใส่ Overcoat ตัวสวย พร้อมพร็อบจัดเต็ม หมวก ถุงมือ ฯลฯ มาสร้างสีสันเสมือนได้ท่องสวิสฯ และอย่าลืมเตรียมฟิตร่างกายให้แข็งแรง เพื่อโต้ลมหนาวท้าความคูลสนุกยันเช้าด้วยกันครับ"

ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ @Jollyland Starlight Amphitheater เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ บัตรราคา 1,600 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Counter Service ใน 7-Eleven ทุกสาขา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/overcoatmusicfest ปีนี้มากอดคอร้องเพลงไปด้วยกันที่เขาค้อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน