“แดน” ยิ้มรับ กระแสเพลง “รักหลับ” ประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” มาแรงโดนใจคนแอบรัก!!!

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๑
นับเป็นอีกคนคุณภาพของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายงานอะไรก็ทำผลงานออกมาได้ดีจนได้รับคำชมล้นหลาม ล่าสุดพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ขอคัมแบ็คสู่จอแก้วมารับบทหนุ่มหล่อแสนดี "คี" ในซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" พร้อมลงมือเขียนคำร้องและทำนอง และคว้าไมค์มาส่งเสียงร้องเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ในเพลง "รักหลับ" ประกอบซีรีส์อีกด้วย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนแอบรัก แต่ไม่กล้าบอกได้แบบอินเบอร์แรง ถึงขั้นโดนใจแฟนๆ กันถ้วนหน้า

"แดน" เผยว่า "ดีใจครับที่ได้เล่นกลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้งหลังจากหายไปนาน และที่สำคัญเรื่องนี้ผมยังได้มีโอกาสเขียนเพลงกับร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย สำหรับเพลง "รักหลับ" เป็นแนวเพลงป๊อปซึ้งๆ ฟังสบาย ซึ่งเป็นการถ่ายทอดมุมมองเรื่องความรักของตัวละครในเรื่องคือ "คี" ที่เป็นคนมองโลกในแง่บวก แอบรักนางเอกคือ "กช" ซึ่งรับบทโดย "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก" แต่ไม่กล้าบอกความในใจให้เขารู้ พยายามข่มความรู้สึก เพราะกลัวว่าถ้าบอกรักไปแล้วจะผิดหวัง สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยากเลยครับ คือผมเล่นซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เลยทำให้เข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน คนฟังถึงจะอิน ซึ่งในส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วอินโดนใจคนแอบรักเลย แล้วพอดูซีรีส์ก็ยิ่งอินมากขึ้นไปอีก ก็ดีใจครับที่แฟนๆ ชอบ เพราะผมตั้งใจทำผลงานทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด สุดท้ายก็ฝากเพลง "รักหลับ" และซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" ด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "รักหลับ" จาก "แดน-วรเวช" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4