TWO PILLS AFTER MEAL กับการทดลองครั้งใหม่ เสิร์ฟดนตรีจัดจ้าน เอาใจคอเพลงอิเล็กทรอนิกอย่างต่อเนื่องในซิงเกิลล่าสุด "ENTER"

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๓๙
เรียกว่ามีอะไรออกมาให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับวงอิเล็กทรอนิกดูโอ้ TWO PILLS AFTER MEAL สมาชิกประกอบด้วย "เติ้ล - คัมภิรดา แก้วมีแสง" (ร้องนำ, ซินธิไซเซอร์) และ "โอห์ม -ทัศนัย สมบัติธีระ" (ร้องนำ, กลอง) จากค่าย Smallroom ซึ่งหลังจากปล่อย "SUGAR" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มที่ 2 "SIDE EFFECT" ออกมาให้แฟนเพลงได้เซอร์ไพร์สกับความแปลกใหม่ทั้งภาพและเสียงในแบบที่วงไม่เคยทำมาก่อน ล่าสุดพวกเขาก็ได้ส่งผลผลิตจากการทดลองครั้งใหม่มาเอาใจคอเพลงอิเล็กทรอนิกอย่างต่อเนื่อง ในซิงเกิลล่าสุด "ENTER"

"ENTER" ซิงเกิลที่ 2 ผลงานจากอัลบั้มชุดใหม่ของ TWO PILLS AFTER MEAL เพลงที่เล่าผ่านดนตรีที่หนักหน่วง ซาวด์กลองแบบ Big beat และเบสรัวๆ ผสมผสานกับเสียงร้องที่เหมือนเป็นการกระซิบเตือนข้างหู รวมถึงการดีไซน์เสียงต่างๆเข้ามาในเพลงเพื่อเล่าเรื่องและสื่ออารมณ์ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับมิวสิควิดีโอที่เป็นไลน์ซิงค์แบบจัดจ้านผสมเข้ากับงาน Visual แบบโลว์ไฟล์ แทรกนัยยะต่างๆเพื่อสื่อถึงเนื้อหาเพลงที่พูดถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากคำพูดที่ไม่ทันคิด โดยเฉพาะในโลก Social Network การโพสต์แสดงความคิดเห็นหรือการตัดสินใครสักคนนั้นทำได้ง่ายมากเพียงแค่กด ปุ่ม "Enter" หรือ กด "Post" คำพูดหรือความคิดเห็นที่ถูกแสดงออกไปก็เปรียบเหมือนการเหนี่ยวไกปืน จะดีกว่าไหมถ้าคิดก่อนเสมอว่าคำพูดเราอาจไปทำร้ายจิตใจใครหรือเปล่า

ติดตามชม TWO PILLS AFTER MEAL - ENTER [Official MV] ได้ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=b6zvk5ubSFI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital