“วันเดอร์เฟรม” แฮปปี้!!! ร้องแนวป๊อปใสๆ “ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ” เพลงประกอบซีรีส์ “รักหมดใจ Endless love”

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๖
เรียกว่าเป็นแร็ปเปอร์หญิงที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ "เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น" หรือ "วันเดอร์เฟรม" ที่ล่าสุดมาร่วมงานกับ "จีเอ็มเอ็มทีวี" แสดงฝีมือร้องเพลง "ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ" ประกอบซีรีส์ "รักหมดใจ Endless love" นำแสดงโดย "ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, วี-วิโอเลต วอเทียร์" กับบทพิสูจน์ความรักครั้งสำคัญ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาเป็นเพลงได้สนุกสุดๆ แถมยังแอบบอกว่าไม่เคยร้องเพลงป๊อปขนาดนี้มาก่อน

"วันเดอร์เฟรม" เล่าว่า "รู้สึกดีใจและก็ตื่นเต้นมาก เพราะว่าเพลง "ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ" เป็นแนวป๊อปใสๆ ที่เรายังไม่เคยร้องเพลงที่ป๊อปขนาดนี้ค่ะ เนื้อหาเพลงจะพูดถึงความบังเอิญของการเจอกัน ของคนสองคนที่มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทุกอย่างถูกลิขิตไว้แล้วให้เราได้มาเจอกันค่ะ เพลงนี้ร้องไม่ยากเท่าไหร่ แต่ต้องร้องให้สนุก ฟิลลิ่งตอนร้องคือต้องได้มาก ต้องมาเต็มมาก ก็คือต้องร้องยังไงให้สนุก มีความสุข แล้วก็อินไปกับเพลงค่ะ หลังจากได้รับเพลงมา เราก็อ่านเนื้อหารวมๆ ของเรื่องก่อน ว่าเรื่องนี้เป็นยังไง แล้วเกี่ยวกับอะไรบ้าง เพื่อที่เราจะเข้าใจมู้ดแอนด์โทนของเรื่องราว เราก็จะร้องเพลงออกมาได้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้นค่ะ ฟีดแบ็กหลังจากปล่อยเพลงไปตอนนี้ก็แฮปปี้มากค่ะ ส่วนใหญ่เป็นในแง่บวก ยอดวิวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แฮปปี้ค่ะ ก็ขอฝากเพลง "ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ" ด้วยนะคะ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ" จาก "วันเดอร์เฟรม" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม "รักหมดใจ Endless Love" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก