“แมน-โกสินทร์” พร้อมแชร์ประสบการณ์ เจาะลึกวงการกีฬาทั่วโลกให้เป็นคลังข้อมูล ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์”

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๗
เจาะลึกเล่าข่าวอย่างเข้มข้น ตามคอนเซ็ปต์ "เปิดความคิด เกาะติดข่าว ก้าวทันสตาร์ทอัพ" ตลอดทั้งรายการข่าว "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" (เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) โดยเฉพาะในช่วงข่าวกีฬาทั้งในประเทศและทั่วโลก ที่เจาะลึกและนำเสนอผ่านมุมมองจากผู้สื่อข่าวมากประสบการณ์ "แมน-โกสินทร์ อัตโนรักษ์" ที่คลุกคลีในวงการกีฬามากว่า 17 ปี แมน กล่าวว่า

"คอนเทนต์ในช่วงข่าวกีฬาสำหรับรายการของเราไม่ใช่เป็นแค่การรายงานข่าว แต่จะเป็นรูปแบบในเชิงวิเคราะห์ เรื่องของกีฬานั้นๆ ในเชิงลึก ซึ่งตัวผมเองก็อาศัยความชอบในเรื่องกีฬามาตลอดทั้งชีวิต รวมถึงประสบการณ์การทำงานสื่อกีฬาแขนงต่างๆ มากว่า 17 ปี ทั้งผู้สื่อข่าว, คอลัมนิสต์, ผู้บรรยายกีฬา ฯลฯ ทุกๆ งานที่ผ่านมา รวมถึงการทำงานในรายการเปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์ ผมลงแรงทำคอนเทนต์ด้วยตัวเองทั้งหมดครับ โดยข่าวกีฬาสำหรับผม มันมีเสน่ห์ในตัวเอง กีฬามันเป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คือ ดูแล้วสนุก ดูแล้วมีอินเนอร์ ซึ่งยุคสมัยจะเปลี่ยนไป ข่าวกีฬาก็ยังคงเป็นข่าวที่ขาดไม่ได้สำหรับใครหลายๆ คน รวมไปถึงคนทั่วโลก จะเห็นได้จากองค์กรเกี่ยวกับกีฬามันเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ และผมจะดึงความน่าสนใจเหล่านี้ ดึงมุมมองจากโค้ช-นักกีฬา-ผู้จัดการทีม ฯลฯ มาเจาะลึก-ประมวลข้อมูลใส่เข้าไปในคอนเทนต์กีฬาของรายการ เพื่อคนดูข่าวที่ผมอยากจะนัดมาเจอกันทุกเช้า รวมไปถึงการนำเสนอทางช่องทางโซเชี่ยลมีเดียอื่นๆ ของรายการ ที่ผมหวังว่าจะเป็นคลังความรู้ทางด้านกีฬาที่เป็นประโยชน์สำหรับบุคคลทั่วไปได้ครับ"

ติดตามชมรายการ "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4