กว่าจะมีวันนี้ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ปลื้มสุด ๆ ศิลปินคนบันเทิงให้กำลังใจแน่น งานเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “INTO THE NEW ERA First Album Launch Party”

พุธ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๗
เต็มอิ่มประทับและปลื้มปริ่มสุด ๆ สำหรับศิลปิน Rapper แถวหน้าของวงการอย่าง "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" (F.HERO) หรือ "กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก" สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ขอจัดเต็มงานเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต "INTO THE NEW ERA First Album Launch Party" ใจกลางทองหล่อ งานนี้ศิลปินและคนบันเทิง รวมถึงสื่อมวลชน ตบเท้าเข้าร่วมงานมอบกำลังใจและแสดงความยินดีกันแน่นขนัด ไม่ว่าจะเป็น ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม, ขัน Thaitanium (KH), โอม Cocktail, โต้ง Twopee, ลุลา, Young Ohm, LAZYLOXY, Maiyarap, P-HOT, CD Guntee และอีกมากมาย โดยงานนี้ถือเป็นครั้งแรกของกอล์ฟในรอบ 17 ปีบนเส้นทางสายดนตรี กลั่นกรองทุกบาดแผลและประสบการณ์ จนเกิดเป็นอัลบั้ม "INTO THE NEW ERA" อัดแน่นเพลงคุณภาพทั้งสิ้น 27 เพลง ดึงศิลปินไทยทั้งวงการทุกแนวดนตรีกว่า 51 ชีวิต ผ่านการทำงานร่วมกับ 18 โปรดิวเซอร์มือทอง เนรมิตสุดยอดอัลบั้มมาสเตอร์พีซแห่งปี

โดยภายในงาน นอกจากช่วงเวลาแถลงข่าวที่กอล์ฟขอเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจกว่าจะมีวันนี้ที่มีเพลงเป็นของตัวเองสักที รวมถึงการร่วมงานกับศิลปินและโปรดิวเซอร์ทั้งวงการ ยังพบกับโชว์สุดพิเศษที่กอล์ฟขนเอาความสนุกจากเพลงในอัลบั้มเต็ม "INTO THE NEW ERA" มาให้แขกภายในงานได้ฟังเป็นกลุ่มแรกของโลก อาทิ เพลงฮิตร้อยล้านวิว "เสือสิ้นลาย" ที่เซอร์ไพร์สด้วยการชวนศิลปินรุ่นน้อง Young Ohm, P-HOT และ ฟิล์ม บงกช มาร่วมโดดบนเวทีไปด้วย นอกจากนั้นยังมีเพลงใหม่ล่าสุด "FHERO" ได้ โอม Cocktail มาร่วมสร้างความประทับใจสุด ๆ และเพลงที่บ่งบอกตัวตนมากที่สุดอย่าง "You Don't Know What I've Been Through" ที่ได้ศิลปินรุ่นพี่ระดับตำนานอย่าง ขัน Thaitanium มาร่วมปิดท้ายปาร์ตี้อีกด้วย

อัลบั้มเต็ม "INTO THE NEW ERA" ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซแห่งปีที่กอล์ฟตั้งใจทุ่มเททำทุกขั้นตอนให้ออกมาดีที่สุด เพื่อให้ได้สุดยอด 27 เพลง แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ PART 1 : INTO ที่ยังคงกลิ่นอายความ Old-School ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกอล์ฟ และ PART 2 : THE NEW ERA มิติใหม่ของวงการ Hip-Hop และ การออกนอกกรอบครั้งแรกในชีวิตของกอล์ฟ ที่เปิดโอกาสตัวเองให้พัฒนาฝีมือก้าวไปอีกขั้นในแนวดนตรีสมัยใหม่ และแนวดนตรีทดลองอีกด้วย พูดได้ว่าชื่อของศิลปิน "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" จะกลายเป็นตำนาน Rapper คนต่อไปของเมืองไทยแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ เตรียมนับถอยหลังจับจองอัลบั้ม "INTO THE NEW ERA" วันที่ 15 ตุลาคมนี้ พร้อมทั้งเตรียมฟังเพลง "Do You" ที่ได้ศิลปินไอดอลซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชียอย่าง BamBam From GOT7 มาร่วมงานอีกด้วย โดยแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน "F.HERO" ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/fukkinghero

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ