“ทิวา-ชมดาว” จูงมือออกจากป่าเข้าเมืองพบปะแฟนละครในกิจกรรม “มหัศจรรย์ ทิวาซ่อนดาว ชวนคุณรักษ์โลก”

ศุกร์ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย "คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์" รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ จับมือร่วมกับ "คุณสุวรรณา เหล่าผลเจริญ" ผู้จัดการส่วนสื่อสารองค์กรและสนันสนุนการตลาด สำนักจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับละคร "ทิวาซ่อนดาว" ค่าย กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเดิน (Troop) โปรโมทภายใต้ชื่อกิจกรรม "มหัศจรรย์ ทิวาซ่อนดาว ชวนคุณอนุรักษ์โลก" นำทีมโดยพระนาง "เพื่อน-คณิน" รับบทเป็น "ทิวา" และ "ชิปปี้-ศิรินทร์" รับบทเป็น "ชมดาว" เดินควง แฟนคลับ 20 คน มาร่วมเดินโปรโมทละครและถือโออาสเดินรณรงค์การเก็บขยะช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติเพื่อโปรโมทเชิญชวนให้ดูละคร "ทิวาซ่อนดาว" ทั้งยังได้กระทบไหล่ดาราแบบใกล้ชิดกันสุดๆ พร้อมแจกของที่ระลึกสุดเก๋จากการเล่นกิจกรรมตอบคำถามแบบเป็นกันเอง อาทิ พัดคล้ายร้อน, กระเป๋าผ้าช่อง 3 พร้อมลายเซ็นต์นักแสดง และ เสื้อละคร ที่ขนมาแจกแฟนๆ จนจุใจ เมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคม ณ สยาม-สแควร์วัน บริเวณทางเชื่อม BTS ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศในงานทำเอาสยามสแควร์วันแทบแตก! กันเลยทีเดียว แม้จะไม่ใช่วันหยุดก็ตาม เหล่าแฟนๆ ทั้งสองข้างทางเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มแม้จะเป็นวันธรรมดา ทั้งสองข้างทางก็มีแฟนละครพ่อค้าแม่ขาย นักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติ ต่างให้ความสนใจ พาเดินเข้ามาขอถ่ายรูปและเรียกชื่อ นายทึ่ม ทิวา ชมดาว นางฟ้า ดังก้องสยาม แม้อากาศจะร้อนแต่คนก็ยังคงเนื่องแน่นเดินตามส่งยิ้มให้ไม่ขาดสาย และกิจกรรมสุดท้ายที่เหล่าแฟนละครรอคอยกับการตอบคำถามใครที่รู้ลึกรู้จริงทิวาชมดาวพร้อมแจกกระเป๋าพร้อมลายเซ็นต์และเสื้อจากละครให้ไปใช้กันให้หนำใจ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้เชื่อมโยงกับเนื้อหาในละครเกี่ยวกับการผจญภัยระหว่างสาวสวยผู้ทะเยอทะยานและชายหนุ่มที่พลัดถิ่นมาติดเกาะ ซึ่งส่วนใหญ่ฉากที่ใช้ถ่ายทำเป็นฉากตามธรรมชาติ จึงได้เล็งเห็นในการจัดกิจกรรมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรณรงค์เก็บขยะเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติ

ทั้งนี้หากยังไม่จุใจกับกิจกรรมที่จัดขึ้น แฟนๆ ต้องเฝ้าจอติดตาม Facebook เพจกันตนา และเพจ Ch3Thailand ที่กำลังจะมีกิจกรรมดีๆมาบอกต่อ เพื่อไปร่วมเก็บขยะ ณ บางแสน จ.ชลบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 ระหว่างนี้ตามไปอินกันต่อก่อนได้ในละคร "ทิวาซ่อนดาว" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20-22.35 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.30 น. ทางช่อง3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้