“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คว้า “แบมแบม GOT7” ร่วมแจมเพลงไทยเพลงแรกในชีวิต “DO YOU” เตรียมปล่อยเพลงทั้งอัลบั้ม “INTO THE NEW ERA”

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๘
เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตกจริง ๆ เพราะตอนนี้ไม่ว่ากอล์ฟจะทำอะไรก็ฮิตติดเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปิน Rapperตัวพ่อของวงการ Hip-Hopไทยอย่าง"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" (F.HERO)หรือ "กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก" สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)หลังจากเปิดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต"INTO THE NEW ERA"ที่สร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับวงการเพลงไทย โดยการรวบรวมศิลปินแนวหน้าของวงการกว่า51 ชีวิต ร่วมถ่ายทอดผลงานเพลงคุณภาพกว่า 27 เพลงไปแล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่าล้นหลาม โดยเฉพาะเพลง "Do You"ที่กอล์ฟขอคว้าศิลปินเลือดไทย หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียอย่าง "แบมแบม จากวง GOT7" มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก

ล่าสุดกอล์ฟขอสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ อีกครั้ง ด้วยการปล่อยภาพแรกจากมิวสิควิดีโอ และ Teaser MV เพลง "Do You"เรียกน้ำย่อยก่อนปล่อยมิวสิควิดีโอให้ดูแลพให้ฟังกันแบบเต็ม ๆ พร้อมกัน วันที่ 16 ตุลาคมนี้ ทาง Youtube : Whattheduckตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปสร้างเสียงฮือฮากระหึ่มโซเชียลจากทั้งแฟนคลับทั้งชาวไทย และต่างชาติ จนเกิดเป็น#DoYouFHEROxBamBam กระแสแรงขึ้นเทรนอันดับ1 ทวิตเตอร์ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง กลายเป็นเพลงที่คนพูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ไปแล้ว

โดยเพลง"Do You" ถือเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" (F.HERO) จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต "INTO THE NEW ERA" ที่ประกอบอยู่ใน PART 2: THE NEW ERA โดยเพลงนี้ถือเป็นการยกระดับเพลงไทยให้ก้าวไปอีกขั้น เพราะกอล์ฟดึงเด็กไทยฝีมือดีจากทั่วทุกมุมโลก มาร่วมสร้างผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซประดับวงการ ไม่ว่าจะเป็นการได้ร่วมงานกับ "KILO KEYS" โปรดิวเซอร์ระดับอินเตอร์ตัวท็อปของแอตแลนตา ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard มาแล้ว รวมถึงได้ศิลปินและไอดอลซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชียอย่าง "แบมแบม" หรือ "BamBam From GOT7" มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สให้แฟน ๆ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ นอกเหนือจากซาวน์ดนตรีที่ฟังอินเตอร์สุด ๆ แล้ว BamBam ยังขอแสดงงฝีมือ ร่วมเขียนเนื้อร้องและคิดทำนองเมโลดี้ในเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้เป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของศิลปินไทยเลือดใหม่ ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพเทียบชั้นระดับสากลได้อย่างไม่เขินอาย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง "Do You" ได้พร้อมกัน นที่16 ตุลาคมนี้ ทาง Youtube : Whattheduckตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของอัลบั้มเต็ม "INTO THE NEW ERA" รวมทั้งข่าวสารความเคลื่อนไหวของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusicและ www.facebook.com/fukkinghero

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ - INTO THE NEW ERA [Album Preview] https://youtu.be/_6tC301QXmM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4