“เพื่อน ภาคภูมิ” ดึงทัพดาราร่วมแจมซีรีส์แน่นจอ!!! การันตี “ไดมอนด์ อายส์ 2” สุดเข้มข้น

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๔
กำลังจ่อคิวออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรี่ส์ "ไดมอนด์ อายส์ 2 ตา-สัมผัส-ผี (DIAMOND EYES) อำนวยการสร้างโดย "MONO ORIGINALS" (โมโนออริจินอล) ในเครือ "MONO GROUP" (โมโน กรุ๊ป) ของผู้จัด"บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์"โดย"เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา" ผู้กำกับฯ การันตี ความเข้มข้น ครบรส พร้อมขนทัพนักแสดงรับเชิญมาร่วมสร้างสีสันคับคั่ง อาทิ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง,เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ,จีจ้า ญาณิน,ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, แอนนา ชวนชื่น ฯลฯ

"เรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นแรกที่ "ผู้กองเพชร" ซึ่งรับบทโดย ชาคริต ซึ่งมีไฟล์หลักฐานสำคัญ ถูกฆาตกรรม ก็ต้องมีคนที่จะมาสานงานสืบคดีต่อ ก็คือ "คุณบรู๊ค ดนุพร" มาเป็นหัวหน้าหน่วย เพิ่มเติมด้วย "น้องแน็ค ชาลี" คาแรกเตอร์จะออกแบดบอยหน่อย เข้ามาเป็นสายสืบของลูกทีม และก็มีน้องเอ๋ มณีรัตน์ มารับบท "จ่าวาว" บทนี้จะค่อนข้างออกแนวคอเมดี้ เสริมให้หน่วย D.E.I สนุกขึ้น ไม่ให้บรรยากาศมันเคร่งเครียดเกินไป แล้วก็เสริมความเป็นทีมเวิร์คมากขึ้น นักแสดงหลัก ท่านอื่นๆ ยังอยู่ครบ หนุ่ม สุรวุฑ, น้องกัน รัชชานนท์,กิ๊ก กรกมล แล้วก็น้องเบนซ์ ณัฐธิดา แกนหลักคือการตามหาไฟล์ที่ผู้กองเพชรได้มาเป็นหลักฐานในการเปิดโปงแก๊งมาเฟียใหญ่ "เดอะซัน" แต่ละตอนก็จะมีนักแสดงรับเชิญเข้ามาให้ทีม D.E.I ไขคดี เช่น "น้องกบ สุวนันท์" และ "เอ สุรพันธ์" คู่นี้มาประเดิมในสองตอนแรก มีแตะวงการบันเทิง แต่เราก็เอามาเล่าอีกมุมนึง ที่โยงเข้ากับ หนังเอวี ซึ่งเรื่องราวจะซับซ้อน อยากให้ดูการแสดงของน้องกบ เรื่องนี้พลิกคาแรกเตอร์ บอกเลยว่า เค้าคือ ตัวแม่ของนักแสดงดราม่า นอกจากนี้ยังมี "จีจ้า ญาณิน" เจ้าแม่หนังแอ็คชั่น ที่ต้องมา เกี่ยวพันกับมวยเถื่อน, "พี่แอนนา ชวนชื่น" ไกด์เถื่อนที่พัวพันคดีค้ายา, "น้องนีน่า นิชนารถ" นักศึกษาที่เกือบจะตกเป็นผู้หญิงไซด์ไลน์, "ปาย สิตางศุ์" แล้วก็ "บิ๊ก ศรุต" มาเสริมให้คดีแต่ละคดี มีความเข้มข้นบอกเลยว่าแต่ละตอนเรื่องราวมันจะหักมุม อยากให้ติดตาม

นอกจากนี้ก็ยังมียกทีมกันไปถ่ายที่ญี่ปุ่นที่คิตะคิวชู, ปราสาทโคคุระ และอีกหลายๆ ที่ซึ่งได้ รับการดูแลและได้รับความอนุเคราะห์ประสานงานจากKitakyushu film commisstion (KFC) และ Shimonoseki film commisstion (SFC) ก็อยากฝากซีรี่ส์ไดมอนด์อายส์ ตาสัมผัสผี ซีซั่นสองไว้ด้วย นะครับ ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ผมว่ามันมีอะไรให้ค้นหา มีความสนุก ครบรสจริงๆ

ติดตามความเข้มข้นในละครซีรี่ส์ "DIAMOND EYES 2 ตา-สัมผัส-ผี" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้เวลา 15.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น