“มายด์” ชวนเที่ยวงาน “เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 12 ONE TWO ทำ” เทศกาลดนตรีที่มีมากกว่าแค่ความสนุก

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๔
ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับความสนุกที่แฝงไปด้วยสาระกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ "Melody Of Life 12 'ONE TWO ทำ'" (เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 12 วัน ทู ทำ) งานประจำปีจาก Spicydisc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 19 – อาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด งานเดียวที่รวบตึงทุกความสนุก และสาระเข้าด้วยกันในงานเดียวที่สำคัญงานนี้เข้าฟรี!! แน่นอนในปีนี้ทางผู้จัดงานได้จัดเต็มให้ทุกคนได้สนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวิร์กช็อปไม่ว่าจะเป็นการนำเอาสิ่งของเหลือใช้มารียูสให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ เช่น การซิลค์ - สกรีนเสื้อ กระเป๋า และ Workshop เครื่องย่อยสลายฝาขวด มีนิทรรศการ มัลติมีเดียเชิง Installation & Visual Effect เพื่อสิ่งแวดล้อมทางท้องทะเล รวมถึงการจัดประกวดการแข่งขันวงดนตรีเพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท ซึ่งเวทีนี้เปรียบเสมือนพื้นที่ปล่อยของสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการโชว์ความสามารถกับบนเวทีนี้ และอีกหนึ่งความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ยังได้รับความร่วมมือจากทาง MAFIA Factory เจ้าของลิขสิทธิ์ตัว CE ซึ่งเจ้าตัวนี้จะถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งโดยศิลปิน / ดารา มาร่วมออกแบบเจ้าตัวนี้ และจะมีการจัดประมูลเพื่อนำรายได้หักจากหักค่าใช้จ่ายนำไปสนับสนุนมูลนิธิสิ่งแวดล้อมต่อไป โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดการประมูล CE ได้ทางแฟนเพจ และเว็ปไซท์ เซ็นทรัล แบงคอก และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ คอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 50 วงจากทุกค่ายเพลงที่จะมาบรรเลงความสนุกกับทั้ง 2 เวทีทั้งด้านใน และด้านนอกศูนย์การค้า ซึ่งวง MILD (มายด์) ก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่ไม่เคยพลาดมาร่วมงาน เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ในทุกปี โดยพวกเขาได้แย้มถึงความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นให้ฟังว่า

"พวกเราวง มายด์ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานดีดีแบบนี้ ซึ่งในทุกปีงานเมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ จะมีธีมในการจัดที่ต่างกันออกไปแต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนนั่นก็คือคตวามสนุกที่แฝงด้วยสาระในเรื่องของการใส่ใจสิ่งแวดล้อม อย่างในปีนี้ก็มีพี่ๆ น้องๆ ศิลปินมาร่วมโชว์กันมากมายไม่ว่าจะเป็น นนท์ ธนนท์, เดอะ พาร์คินสัน, ว่าน ธนกฤต, แสตมป์, สครับบ์, ฟลัวร์, ลิปตา, ทูพี, สวีซแอนนิมอล, สล็อตแมชชีน, บี พีระพัฒน์, เบ็ทเทอร์ เวทเธอร์, มีน, เดอะ เยอร์ส, เอิ๊ต ภัทรวี, ทู เดย์ อะ โก คิดส์, มารีน่า, ติน, แปม, มิเกล, แสล็ปคิส, สตูนดิโอ, ออมสิน, โน วัน เอล, เทป ดวงพร, ไนส์ซีเอ็นเอ็ก, ซิกส์ตี้ไมล์, อลิน, แนป อะ ลีน, ฟังกี้ วา วา, วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ, โมนิค, แว่นใหญ่, สมเกียรติ, เทเล็กซ์ เทเล็กซ์, เดอ ฟลามิงโก้, พิลส์, ทรี แมน ดาวน์, เย็นเต็ด, อิเล็คทริ นีออน แลมป์, เด็ปท์, ไททศสมิท, อนาโตมี่ แรบบิท รวมถึงพวกเราวงมายด์ อยากให้ทุกคนได้ออกมาสนุกด้วยกันครับ"

ศิลปินยังมาการันตีความสนุกขนาดนี้พวกกคุณจะรอช้าอยู่ใย ออกมาสนุกไปด้วยกันกับ "Melody Of Life 12 'ONE TWO ทำ'" (เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 12 วัน ทู ทำ) ในวันเสาร์ ที่ 19 – อาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยสามารถติดตามรายะละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MelodyOfLife.Festival/ หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ