'โป๊ป ธนวรรธน์’ เตรียมร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษใน 'อะตอมคลินิก ครบรอบ 8 ปี “Beauty Infinity ความสวยไม่มีที่สิ้นสุด’ ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญพร้อมมอบของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๐
'อะตอมคลินิก' ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญในกิจกรรม 'อะตอมคลินิก ครบรอบ 8 ปี "Beauty Infinity ความสวยไม่มีที่สิ้นสุด' ลุ้นรับรถยนต์ Toyota Yaris และของรางวัลพรีเมี่ยมต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยจะมีการจับรางวัลผู้ที่ได้รถยนต์ ในวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562 ในไลฟ์ถ่ายทอดสดที่หน้าแฟนเพจเฟสบุ๊ค อะตอมคลินิก และยังเตรียมจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษ ชวนหนุ่มหล่ออย่าง 'โป๊ป ธนวรรธน์' ร่วมกิจกรรมเอาใจสาวๆให้ได้ฟินแบบสุดๆ โดยงานนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้รับของขวัญพรีเมี่ยมถ่ายภาพกับโป๊ปอีกด้วย และพิเศษสุดสำหรับสาวๆที่เข้าร่วมกิจกรรม และซื้อแพคเกจดูแลผิวหน้ากับอะตอมคลินิก ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจาก โป๊ป ธนวรรธน์ อีกทั้งกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ณ ห้องอาบาร์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4