“อาย กมลเนตร” หนึ่งมุมมองดาวร้ายสีเทา “พราวรุ้ง” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ใน “ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เก็บเรียบทุกสัปดาห์ สำหรับละครเพชรเม็ดใหม่คอวัยรุ่น "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" จากค่ายมือหนึ่ง "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" ของผู้จัด "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" และผู้กำกับ

"ใหม่-ภวัต พนังคศิริ" จับสาว "อาย-กมลเนตร" พลิกเล่นบทใหม่แตกต่างแต่มีเสน่ห์ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า "หนูเหมือนนางร้าย" ในบท "พราวรุ้ง" ผู้หญิงตีสองหน้าเพื่อนสนิทของ ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) ภายนอกเป็นหญิงสาวสวย อ่อนหวาน ใจดี แต่ภายในจิตใจกลับตรงกันข้าม โดยเฉพาะกับฟ้ารดา เพราะขุ่นเคืองที่ หมอก(มาสุ-จรรยางค์ดีกุล) ผู้ชายที่เธอแอบหลงรักเอาแต่รักฟ้ารดาอยู่ได้ ตีบทแตกเล่นคนอินจนต้องขอจับแยกฝ่ายชอบหรือเกลียดเอาให้แน่!! เต็มโลกโซเชียล งานนี้สาวตัวเล็ก "อาย-กมลเนตร" ขอออกมาแก้ต่างแทน "พราวรุ้ง" ในอีกมุมหนึ่งว่า

"เพิ่งรู้เลยค่ะว่ามีการแบ่งทีมกันด้วย (แอบขำ) แต่รู้ว่าคนอินมีคนด่าเยอะ คือเราก็เข้าใจนะว่าคนเข้าถึง เหมือนเวลาเราดูแล้วเราชอบเรารักตัวละคร เราก็ต้องเชียร์คนที่เรารัก แต่อย่างตัวละครที่เขาไม่ได้ชอบเขาก็ต้องเกลียดเป็นธรรมดา แต่เรารู้สึกดีใจนะคะที่เราทำได้ทำให้คนอินถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ถือว่าโจทย์นี้เราทำได้ก็ถือว่าเราลอยตัวไปเลย พูดจริงๆ รุ้งไม่ได้เกลียดฟ้ารดานะคะรุ้งรักฟ้ารดา แต่ด้วยทัศนคติ และกิเลสในใจมนุษย์ที่ทำให้รุ้งเป็นแบบนี้ ในแง่มุมที่ลึกขนาดนี้อายยังไม่เคยคุยที่ไหนเลยนะคะ มุมที่เรามองรุ้งเป็นเพื่อนคนหนึ่ง เมื่อเรามานั่งมองใหม่อีกครั้งเรารู้สึกสงสารรุ้งมากถ้าเราเป็นเพื่อนรุ้งจริงๆ เราจะให้รุ่ง Move On เดินหน้าใหม่ในทางที่รุ้งจะไปได้ ชีวิตรุ้งจะมีความสุข สิ่งที่คนดูจะได้เลย คือ คนเราไม่จำเป็นต้องเอาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย แต่คุณจงเรียนรู้จากการผิดพลาดเหล่านั้นผ่านตัวละครที่ดู ถ้าคุณเป็นคนแบบนี้ คิดแบบนี้แล้วกระทำต่อคนอื่นแบบนี้ คุณจะต้องเจอแบบไหน มันไม่ใช่แค่ละครเรื่องนี้ มันเป็นละครทุกเรื่องที่สอนแบบนี้ ก็อยากจะขอฝากลิขิตรักข้ามดวงดาวไว้ด้วยนะคะ ทีมนักแสดงและทีมผู้จัดตั้งใจมากจริงๆ และเราทำดีที่สุดแล้ว อยากจะให้เปิดใจดูนิดหนึ่งนะคะ"

คนดีที่ถูกครอบงำด้วยความริษยา บทสรุปของ "พราวรุ้ง" จะเป็นอย่างไรจะร้ายหักเหลี่ยมเพื่อนขนาดไหนมาติดตามสาวนอกสายตาได้ใน "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง3 กด33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4