“อ๊อฟ – ศุภณัฐ” ลั่น “อยากลองของ!” ขอปะทะ “วันเดอร์เฟรม” สักตั้ง! ท้าวัดคำไทย “ศึกลิเก กับ แร็ปเปอร์”

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๙
เป็นหนุ่มหน้าหวานขวัญใจแม่ยกสุด ๆ สำหรับ "อ๊อฟ – ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" หรือ "อ๊อฟ กระรอกน้อย" ที่มาร่วมรายการ "ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND" ทีไรเจ้าตัวแทบไม่ได้คว้าเงินรางวัลกลับไปเลย!!! จนล่าสุด "อ๊อฟ" ขอมาแก้มือเป็นแขกรับเชิญตรงกลาง ท้าประลองสมองดวลตอบคำถามกับเหล่านักสู้หัวกะทิรอบวงที่คัดแต่ตัวโหด ๆ มาเลยทีเดียว อย่าง "พิกเล็ท – ชาราฎา อิมราพร, บอล – วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง, มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ, ดาว ขำมิน, นะโม ลูกทุ่งไอดอล" และความหวังของหมู่บ้านอย่างแร็ปเปอร์สาวสุดจี๊ด "วันเดอร์เฟรม" ที่บอกเลยว่างานนี้ไม่หมู!!!

และนักสู้คนแรกที่ "หนุ่มอ๊อฟ" ขอท้าวัดคำไทยด้วยคือสาวแร็ปเปอร์อย่าง "วันเดอร์เฟรม" โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า "ที่เลือกน้องเฟรมมาชนคนแรกเลย เพราะอยากลองของสักตั้ง! อยากรู้ว่าน้องจะแน่สักแค่ไหน ผมเองก็ร้องลิเกคำไทยผมก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แต่เห็นว่าน้องเป็นแร็ปเปอร์ก็เลยอยากลองดู มาลองดูว่าลิเกกับแร็ปเปอร์ ใครจะแน่กว่ากัน!!!" เรียกว่าขู่กันแบบซึ่ง ๆ หน้าเลยทีเดียว แต่ "วันเดอร์เฟรม" เองก็ไม่ยอมแพ้ ยืนฟังอย่างชิวพร้อมตอกหน้ากลับไปว่า "อย่างพี่ มาตัวตัวกับหนูก็ได้นะคะ หนูว่าศึกครั้งนี้หนูกินขาดอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)" ขู่กันเก่งไม่ไหวขนาดนี้คงต้องมารอลุ้นว่า "ลิเก กับ แร็ปเปอร์" ไผจะแน่กว่ากัน!!!!

ติดตามความสนุกได้ในรายการ "ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND" ออกอากาศวันอังคาร ที่ 22 – วันพฤหัสบดี ที่ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 18.45 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้