ช่อง 3 มาถูกทาง “โหนกระแส” เรทติ้งแรง” “โต๊ะข่าวบันเทิง-ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” เสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่ง

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
วินาทีเรียกได้ว่าถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ สำหรับ ช่อง 3 หลังจากจัดทัพปรับผังรายการใหม่ จากการนำทีมของ นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมกลยุทธ์ชูสโลแกน "รวมทุกความสุข ที่นี่ที่เดียว ช่อง 3 กด 33" โดยเฉพาะ 2 รายการหลักอย่าง โหนกระแส, โต๊ะข่าวบันเทิง ที่ย้ายเข้าเสริมทัพ "กลุ่มรายการข่าว" ให้ดูแข็งแกร่งและเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน นอกจากนั้น ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ก็กลายเป็น "ขวัญใจกลุ่มแม่บ้านในช่วงเช้า" ส่งผลให้ภาพรวมเรทติ้งของสถานีขยับสูงขึ้นไปตามลำดับ

แน่นอนว่ารายการที่ถูกพูดถึงมาที่สุดคงหนีไม่พ้น "โหนกระแส" ซึ่งออกอากาศทุวัน จันทร์-ศุกร์ 12.20-12.45 น. ต่อจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ด้วยฝีมือการตั้งคำถามแบบ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ไม่เหมือนใคร เล่นกับข่าวที่อยู่ในกระแส จนก้าวมาเป็นรายการที่ทำเรทติ้งได้ที่สุดในช่วงเที่ยงถึงบ่าย ด้าน โต๊ะข่าวบันเทิง ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 10.55-11.20 น. ไม่ทำให้ผิดหวัง หยิบเอาข่าวบันเทิงมานำเสนอแบบเจาะลึก ให้กับคนที่ชื่นชอบความเคลื่อนไหวของดาราได้ดูกับแบบเต็มอิ่ม นอกจากนั้นกลุ่มรายการวาไรตี้อย่าง "ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว" ของ 4 พิธีกรสุดจี๊ด นำทีมโดย ปอ ปุณยวีร์ สุขสกุลวรเศรษฐ์, ดาว อภิสรา เกิดชูชื่น, แพท ณปภา ตันตระกูลบูม และ สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เรทติ้งก็เป็นที่น่าพอใจ พร้อมดันกิจกรรม "ผู้หญิงยกกำลังแจ๋วแฟร์ #ยกกำลัง…ว้าว" ระหว่างวันที่ 31 ต.ค. -3 พ.ย. 62 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เพื่อโกยเรทติ้งต่อทันที เมื่อทั้ง 3 รายการผนึกกำลังกันทำให้ ช่อง 3 ในวันนี้ไม่เหมือนกับที่ผ่านมา

โดย "หนุ่ม กรรชัย" เผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณคนดูที่เปิดกว้างอ้าแขนรับให้เรามาเป็นส่วนหนึ่งของผังใหม่ ช่อง 3 และหลังจากที่รายการออกไปสักระยะ กระแสตอบนับค่อนข้างที่จะดีมาก ดีกว่าที่เราได้คิดไว้ ซึ่งแน่นอนว่าเรทติ้งก็มาพร้อมกับแรงกดดัน ที่จะให้เราพัฒนาตัวเองและรายการให้ดีขึ้นไปด้วยเช่นกัน ส่วนตัวผมเชื่อว่าทั้ง 3 รายการ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะข่าวบันเทิง ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว หรือแม้แต่ โหนกระแส เองพวกเราเต็มที่เพื่อคนดู วันนี้ผลออกมาเรทติ้งเป็นที่น่าพอใจ ทำให้คนทำงานอย่างพวกเราหายเหนื่อย และมีแรงที่จะสู้ต่อไป ยังไงก็ฝากติดตาม ช่อง 3 รวมทุกความสุข ที่นี่ที่เดียว ช่อง 3 กด 33 ด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้