ดีเจเฟี๊ยต ชวนตะลุยเที่ยวญี่ปุ่นไปร้องว้าวดังๆ กับบอลลูนยักษ์นับร้อยลูก

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๐
เตรียมหาวันลาพักร้อนไว้ให้พร้อม เพราะ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะพาคุณไปตะลึงกับบอลลูนยักษ์หลายร้อยลูก แล้วเที่ยวกันให้สุดกับทริป Sugoi Vacation Saga Balloon Festival (สุโก้ย วาเคชั่น ซากะ บอลลูน เฟสติวัล) จัดเต็มให้ได้ไปเที่ยวด้วยกันแบบฟรีๆ ตลอดทริป ในวันที่ 2-6 พฤศจิกายนนี้

โดย ดีเจเฟี๊ยต ธัชนนท์ เผยว่า "ทริปนี้เฟี๊ยตจะพาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศเทศกาลบอลลูนที่ใหญ่เว่อร์ระดับเอเชียกับงาน Saga International Balloon Fiesta 1 ปีมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้นครับ เพราะฉะนั้นความอลังการไม่ต้องพูดถึง เตรียมไปตื่นตาตื่นใจกับบอลลูนจากทั่วโลกที่จะลอยเต็มท้องฟ้ากว่า 100 ลูกด้วยกันกับเฟี้ยตได้เลยครับ จากนั้นจะพาคุณไปเก็บแต้มบุญกันต่อที่ ศาลเจ้ายูโทคุอินาริ (Yutoku Inari Shrine) ศาลเจ้าที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงโด่งดังของเมืองซากะ แล้วยังเป็นจุดชมวิวที่สวยมากๆ เพราะช่วงที่เราไปเป็นฤดูใบไม้ร่วงที่ใบไม้เปลี่ยนเป็นสีส้มแดง บอกเลยว่าสวยจนทุกคนจะต้องตะลึงอย่างแน่นอนครับ ส่วนใครที่ชอบออนเซ็นทริปนี้ก็มีครับ คุณจะได้ไปแช่ออนเซ็นกันที่ Ureshino Onsen (ยูเรชิโนะออนเซ็น) ที่ติด 1 ใน 3 ออนเซ็นที่ดีที่สุดสำหรับผิวในประเทศญี่ปุ่น และอีกหลากหลายโปรแกรมที่คุณจะต้องร้องว้าวไปตลอดทริป ใครที่อยากไปด้วยกัน ติดตามกติการ่วมสนุกได้ที่กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง แอปพลิเคชั่น เอ-ไทม์ ออนไลน์ แล้วเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวด้วยกันได้เลยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4