ชาวอุบลฯ ฟิน! “เท่ง - ตุ๊กกี้ - พัน” นำทีมศิลปินยุ้งข้าวเรคคอร์ด โชว์จัดเต็มมอบความสุขใน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 4”

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
ความสนุกส่งตรงถึงหน้าบ้านเป็นครั้งที่ 4 แล้ว กับงาน "ธ.ก.ส. เงินฝากสมุดเล่มแดง ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 4" เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ ความสุข ความสนุก ความม่วนซื่นครั้งสำคัญ ที่ทัพศิลปินจากสังกัดค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด และ ศิลปินรับเชิญชื่อดังอย่าง "เท่ง เถิดเทิง" , "ตุ๊กกี้ นางสาวส่า" และ "พัน พลุแตก" ได้ยกทัพความสนุกมามอบให้พี่น้องชาวอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง นับเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ไปมอบความสุขและเยียวยาจิตใจให้พี่น้องชาวอุบลราชธานีหลังจากต้องประสบกับอุทกภัยอย่างหนัก โดยงานคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 4 นี้ จัดขึ้นที่ ตลาดเจริญศรี จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา งานนี้ขนทุกเพลงฮิต ให้แฟนๆได้โยกตามกัน จัดเต็มตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม!

เปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วย เพลง หัวใจไมค์ทองคำ จาก "ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" , "ซัน วงศธร" , "จ่อย รวมมิตร" และ "นัท มาลิสา" นับเป็นโชว์เปิดที่สมศักดิ์ศรีของไมค์ทองคำ ต่อเนื่องด้วยโชว์จากพี่ใหญ่สุดของค่ายอย่างพี่จ่อย ที่ขนซิงเกิ้ลฮิตของตัวเองอย่าง พระแอบ, กระเป๋าสมปอง มาฝากแฟนๆชาวอุบลฯ ให้ได้ร้องและโยกไปด้วยกัน ต่อด้วย "เป้ วีระศักดิ์" กับเพลงอย่าฟ้าวเมื่อยเด้อหล่า และ ดอกจานประหารใจ งานนี้ได้รับเสียงกรี๊ดและพวงมาลัยน้ำใจไปแบบล้นหลาม ก่อนจะส่งต่อโชว์ให้เพื่อนร่วมรุ่นไมค์ทองคำ7 "แดเนียล วิวัฒน์วงศ์" กับเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิต คนมีแผล ก่อนจะเชิญพี่สาวร่วมค่าย "บีม ศศิธร" มาร่วมโชว์ในเพลง ก็มาดิคะ ต่อด้วยโชว์จาก "นัท มาลิสา" , "ซัน วงศธร" , "นัน อนันต์" และ "ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" ตามลำดับ งานนี้ขนทุกเพลงฮิตมาให้ได้ร้องตามกันแบบจัดเต็ม ก่อนจบช่วงแรกผู้สนับสนุนใจดีได้ขึ้นมามอบรางวัลให้พี่น้องชาวอุบลฯที่อยู่ในงาน ได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบ

เข้าสู่ช่วงที่ 2 ของคอนเสิร์ต เปิดด้วยโชว์ชุดพิเศษ "อีสานม่วนซื่น" เปิดเวทีด้วยเพลง อีสานบ้านเฮา จาก "ป๊อปปี้ - เป้ - บีม -ก้อง" ก่อนจัดเต็มเพลงฮิตสุดดังที่แฟนๆร้องตามได้ และเพลงมันส์ๆ สุดสนุกให้ได้ม่วนซื่นกันไปแบบยาวๆ ทั้ง บักแตงโม, งึดหลาย, อดีตรักมักสาวครู, บ่งึดจักเม็ด, งัดทั่งงัด, ห่อหมกฮวกเอาไปฝากป้า, บุญบั้งไฟ และ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ จากศิลปิน "พงศ์ จักรพงศ์" , "พันธ์ จักรพันธ์" , "ก้อง ก้องสมุทร" , "บีม ศศิธร" และ "เอ อภิรักษ์"

และเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอีกครั้งกับโชว์สุดพิเศษส่งท้ายค่ำคืนนี้จาก "เท่ง เถิดเทิง" จัดเพลงแดนซ์เวทีแตก ทั้ง กินตับ และ โยกได้ถ้าใช่เธอ บรรดาแฟนๆหน้าเวที โยกตามกันสุดฤทธิ์ และ "ตุ๊กกี้ นางสาวส่า" ขนเอาเพลงฮิตของตัวเองมาฝากพี่น้องชาวอุบลฯ แดนซ์ไม่หยุดแบบนอนสต็อป 6 เพลงรวดแบบเมดเล่ย์ กับ นางสาวส่า, โอเคนะคะ, ผู้หญิงลั้นล้า, กระจกวิเศษ, ชมรมสาวผัวเผลอ และ นางฟ้าสารภัญ

ปิดท้ายความสนุกของงานด้วยการมอบรางวัลใหญ่สร้อยคอทองคำให้กับ 2 ผู้โชคดีชาวอุบลฯ เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากค่ำคืนความสนุกของคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 4 ไปอย่างอิ่มเอมใจ ซึ่งปรากฏการณ์ความสนุกแบบนี้จะออนทัวร์ภาคอีสานอีก 2 จังหวัด (บุรีรัมย์ และ นครพนม) ติดตามได้ตลอดทั้งปีนี้

คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 5 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ณ ตลาดหนองแปป จังหวัดบุรีรัมย์ เริ่ม 16.00 น. เป็นต้นไป พิเศษ! สำหรับคนมีฝันที่อยากเป็นศิลปินในสังกัดยุ้งข้าวเรคคอร์ด ในงานมีบูธรับสมัครออดิชั่นรายการไมค์ทองคำ และ ไมค์ทองคำเด็ก (ออดิชั่นตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป) ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ FB: ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ