“สนามหลวงสวนสนาม” สนุกสุดฟิน 2 วันเต็ม!! อัดแน่นความมันส์แบบนอนสต็อป สมกับเป็นเทศกาลดนตรีสวนกระแสของจริง!!!

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๐
จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเทศกาลดนตรีสวนกระแสที่รวบรวมวงดนตรีในกระแสและนอกกระแส ครบทุกแนวดนตรี ไว้ในงานเดียวกัน กับ ลีโอ พรีเซนต์ สนามหลวงสวนสนาม จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Hub of Indie (ฮับออฟอินดี้) สนามหลวงมิวสิก ที่ทุกเสียงให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ประทับใจสมการรอคอย จัดขึ้น 2 วันเต็มๆ วันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 โดยงานนี้ได้รวมศิลปินหลากหลายแนวกว่า 40 ศิลปิน รวมถึงมีโชว์พิเศษที่หาดูยากจาก 8 ศิลปินที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนบนเวที ที่ได้ขนเพลงฮิตมอบความสุขกันตั้งแต่บ่าย 2 ยันเที่ยงคืน

บรรยากาศของงานทั้ง 2 วัน แฟนเพลงวัยรุ่นชายหญิงต่างตบเท้ามารอชมศิลปินในดวงใจตั้งแต่ช่วงบ่าย ประเดิมความสนุกด้วย เวที Mini Stage (มินิสเตจ) กับศิลปินหน้าใหม่แต่ฝีมือจัดจ้าน อาทิ น้องๆจากแกรมมี่โวคอลสตูดิโอ, คัทเดอะแครป, โคโคนัทซันเดย์, เดอะปีศาจแบนด์, ซีโอโก, ซุปเปอร์ซับ, โฮมเลส, เบนซ์บีนทาวน์, จิ๊ปเดอะซีบรา, ซี และ ยังแมนแอนด์เดอะซี เรียกได้ว่าเป็นงานเดียวที่ครบทุกอรรถรสของการเสพดนตรีดีๆ เลยก็ว่าได้

โดยไฮไลต์ของงานนี้ต้องยกให้กับเหล่าศิลปินบน เวที Main Stage (เมนสเตจ) ที่เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นเรื่อยๆ ไล่เรียงมาตั้งแต่วันแรกด้วยโชว์สุดพิเศษอย่าง อพาร์ตเมนต์คุณป้า x พราย ปฐมพร ที่ขนเพลงอย่าง เปลือก, ปรากฎการณ์, ก่อน, ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ตามด้วยศิลปินร็อกอย่าง ทวน ไทยแลนด์ มาพร้อมกับเพลง Bluemoon, Moving มาต่อกันที่ศิลปิน บลูส์เทป และโชว์พิเศษๆจาก เจ็ตเซ็ตเตอร์ x ลุลา กับเพลง ชายในฝัน, มันคือความรัก, ตุ๊กตาหน้าร็อก, เรื่องที่ขอ, จูบ จากนั้นตามด้วย มูฟวิ่งแอนด์คัท ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับ อะตอม ที่มาพร้อมกับเพลงที่ทุกคนร้องตามกันลั่นฮอลล์อย่าง แผลเป็น, Please, ทางของฝุ่น, รถคันเก่า, ช่วงนี้, อ้าว มาต่อกันที่ 2 โชว์พิเศษอย่าง สวีทแอนด์โรล x ตุล และ ภูมิจิต x พีทูวอร์ชิพ เรียกว่าทุกเพลงที่นำมาร้องจัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และมาสนุกกันต่อกับศิลปินเพื่อนของสนามหลวงมิวสิก อย่าง กรีซซี่คาเฟ่ ที่ได้นำเพลง ระเบิดเวลา, เธอรู้รึเปล่า, สิ่งเหล่านี้ ตามมาด้วยศิลปินศิษย์เก่าของสนามหลวงมิวสิกอย่าง เกทสึโนวา ที่ได้นำเพลงฮิตเพราะๆ มาร้องให้ฟังกับเพลง โดดเดี่ยวด้วยกัน, อยู่ตรงนี้นานกว่านี้, รู้ดีว่าไม่ดี, ไกลแค่ไหนคือใกล้, คนไม่จำเป็น ก่อนจะปิดท้ายความสนุกในวันแรกด้วย โพลีแคท ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังแบบจุใจอย่าง ภักดี, เวลาเธอยิ้ม, เป็นเพราะฝน, อาวรณ์ แค่วันแรกก็ทำเอาวัยรุ่นทุกคนได้รับความสนุกและความมันส์กลับบ้านกันไปแบบถ้วนหน้า

สำหรับบรรยากาศของงานในวันที่ 2 ความสนุกก็ยังไม่ได้ลดลง โดยขอเปิดเวทีด้วยศิลปินศิษย์ปัจจุบันของสนามหลวงมิวสิกอย่าง ทาบัสโก, แดเนียล ดิษยะศริน, ซอยแบด, เทมป์, ซุปเปอร์เบเกอร์, คล็อกเวิร์คโมชั่นเลส, เซฟแพลนเน็ต หลังจากนั้นมาสนุกกันต่อกับศิลปินแร็ปเปอร์อย่าง ออแกนิค x เลซี่ล็อกซี่ x ไฮฮอต ที่จัดลิสต์เพลงแร็ปสนุกๆ อย่าง ที่เหลืออยู่, อยู่กับเพื่อน, ครั้งสุดท้าย, หยุดคิดไม่ได้, อยากนอนกับเธอ, คนที่เธอไม่เคยมอง พูดเลยว่าเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้กระหึ่มฮอลล์ ความสนุกก็ต่อเนื่องทันทีกับ ยัวร์บอยทีเจ ที่ได้ขนเพลงฮิตสนุกๆ อย่าง เอาดีดีดี, อย่าคิดมาก, วายร้าย เพลงนี้ได้ เดย์ ไทยเทเนี่ยม x ออแกนิค x เลซี่ล็อกซี่ กระโดดขึ้นมาแจมบนเวทีอีกด้วย ตามมาด้วยความสนุกจากศิลปินอย่าง ไทยเทเนี่ยม ที่งานนี้ได้เตรียมลิสต์เพลงฮิปฮอปสนุกๆ เอาไว้ทั้งหมดอย่าง ยักไหล่, ทะลึ่ง, เด้ง Baby เด้ง, สุดขอบฟ้า ก่อนจะปิดท้ายความสนุกสุดมันส์ของงานนี้ด้วย 2 โชว์พิเศษจาก แอนนาลิน x บอย โลโมโซนิค และ โลโมโซนิค x อิ้งค์ วรันธร เรียกว่าเป็นการปิดท้ายของเทศกาลดนตรีสวนกระแส ลีโอ พรีเซนต์ สนามหลวงสวนสนาม ได้อย่างสนุกที่สุด มันส์ที่สุดและอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและชมภาพความสนุกย้อนหลังของงานได้ที่ FB : SanamluangMusicOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้