“MONO29 จัดให้” แคมเปญใหม่เอาใจคนดู…ครั้งแรกของทีวีไทย

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๓
สมกับสโลแกน "ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดออกแคมเปญ #MONO29จัดให้ เอาใจคนดู ด้วยการเปิดให้ร่วมโหวตหนังดังที่อยากดู ผ่านช่องทางโซเชียล มีเดียทั้ง 3 ช่องทางได้แก่ เฟซบุค(facebook), อินสตาร์แกรม (instagram) และ ทวิตเตอร์ (twitter) Mono29 หากเรื่องไหนได้รับการโหวตมากที่สุด ทางสถานีก็จะนำเรื่องนั้นมาออกอากาศให้ชมกันทางจอทีวี ถือเป็นครั้งแรกของทีวีเมืองไทยที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้โหวตหนังที่อยากดูด้วยตนเอง

โดยทางแอดมินจะโพสต์ภาพกิจกรรมด้วยภาพยนตร์ 3 เรื่อง พร้อมกับเปิดให้โหวตทั้ง 3 ช่องทาง ในวันพุธ เวลา 10.00 น.และปิดรับโหวตในวันศุกร์เวลา 12.00 น. หนังเพียงเรื่องเดียวที่ได้รับ การโหวต มากที่สุด จะนำมาออกอากาศในวันเสาร์ เวลา 15.00 น. ซึ่งผู้ชมที่เข้ามาร่วมโหวตใต้ภาพกิจกรรม หรือรีทวีต จะต้องติดแฮชแท็กคำว่า #MONO29จัดให้ ต่อท้ายด้วยชื่อหนังที่อยากดูประจำสัปดาห์นั้นๆ

เริ่มเปิดให้โหวตสัปดาห์แรก ในวันพุธที่ 30 ต.ค.นี้ กับภาพยนตร์ 3 เรื่องได้แก่ Battle Los Angeles, Still Alice และ World War Z เรื่องไหนจะได้รับการโหวตมากที่สุด และถูกนำมาออกอากาศ ในวันเสาร์ที่ 2 พ.ย.62 เวลา 15.00 น.ทางช่อง MONO29 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mono29.com หรือ Facebook Mono29

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4