หากว่าคุณกำลังเผชิญกับโรคซึมเศร้าและรับมือไม่ไหวลองเปิดใจฟังเพลง “เงย” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก JEEP

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๒
จากความชอบดนตรีจนได้มีโอกาสเข้ามาบริหารค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT และเข้ามาอยู่ในวงการของการทำเพลงอย่าง JEEP เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ชายที่รักในเสียงดนตรี ปล่อยผลงานเพลง ซิ้งเกิ้ลที่ตั้งใจทำในชีวิต "โอกาส(Chance)" และ "DNA" ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมี ยอดวิวกว่า 1,000,000 Views ทั้งสองเพลงและเป็นผู้ผลักดันผลงานเพลงของศิลปินอีกมากมายในค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT

ซึ่งการทำซิงเกิ้ลครั้งนี้มีแรงบันดาลใจที่มาของเพลง คือ ตนเองเป็นโรคซึมเศร้า หลายปีที่แล้วตนเองต้องเผชิญกับความแปลกประหลาดในจิตใจอย่างรุนแรงเพราะอาการที่เป็นมันเป็นสิ่งใหม่สำหรับผมและสังคมในตอนนั้น (เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว) ตนเองไม่เข้าใจ และรับมือกับอาการเหล่านั้นไม่ถูก ไม่อยากปรึกษาใคร ไม่อยากเล่าให้ใครฟังและมีความเชื่อว่า เดี๋ยวก็หายจนพบว่าเรามาถึงจุดที่อยากฆ่าตัวตาย ถึงได้ยอมไปพบแพทย์และรับการรักษา ลองปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตจากสิ่งที่ทำอยู่ประจำเริ่มออกกำลังกาย เตะบอลอย่างบ้าคลั่ง พยายามลดความเครียดอยู่กับครอบครัว คนที่เรารัก และเพิ่มเสียงหัวเราะให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ พบว่า กิจกรรมด้านบวกที่เราทำ คนที่เรารักและทัศนคติที่ดีต่อชีวิตต่างหากที่เป็นกำลังหลักให้ค่อยๆ ผ่านจุดนั้นมาได้ สำหรับเพลงนี้หากเราช่วยชีวิตคนได้ เพียงแค่คนเดียวก็ถือว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่เราทำแล้วแต่ถ้าช่วยคนได้มากกว่านั้น เราจะยิ่งยินดีเป็นที่สุดหวังว่าเพลงนี้ จะเป็นประโยชน์และเป็นกำลังใจให้กับคนทุกคนได้ เพราะคนสุดท้าย ที่จะเลือกเส้นทางชีวิตให้คุณ… คือตัวคุณและพลังที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณ… คือพลังใจของคุณเองหลายปีที่แล้วผมต้อง

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ "เงย" ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LoveisChannel และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/JEEP LOVEiS /Twitter : JEEP_LOVEiS /Instagram : Jeep_im_Jeep/ Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram/Youtube : @LOVEiS_News /LoveisChannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ