“โทนี่” สนุก!!! ได้เล่นบทท้าทายฝีมือในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด”

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๕
เพราะชื่นชอบซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอสบโอกาสที่พระเอกหนุ่มมากฝีมือ "โทนี่ รากแก่น" ได้มารับบทเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนที่ต้องคอยแกะรอยคดีฆาตกรรม ในซีรีส์ "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ถึงแม้คาแรคเตอร์ที่ได้รับจะยาก แต่เจ้าตัวกลับรู้สึกแฮปปี้สุดๆ เพราะเป็นซีรีส์แนวที่ชอบ แถมยังได้พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกด้วย

"โทนี่" เผยความรู้สึกว่า "พอรู้ว่าได้มาเล่นซีรีส์ "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ผมตื่นเต้นและดีใจมากๆ เพราะเป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่ผมชอบ ซึ่งในเรื่องผมรับบท "ชัช" เป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ที่ได้รับมอบหมายให้ทำคดีเกี่ยวกับการตายของอาจารย์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยคดีนี้มีเงื่อนงำตรงที่คนร้ายจะประทับโลโก้หน้าตาประหลาดไว้บนของที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งเป็นวิธีเดียวกันกับที่คนร้ายใช้ฆาตกรรมพ่อเรา เลยทำให้เราอยากที่จะรู้ความจริงว่าคนร้ายเป็นใคร ซึ่งถ้าถามว่ากับบทบาทที่ได้รับยากไหม ผมจะไม่มองว่ามันเป็นสิ่งที่ยาก แต่จะมองให้มันเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเรา ด้วยความที่เนื้อหาในซีรีส์ค่อนข้างดาร์คมาก ตัวละครต้องใช้ระบบความคิดในการแก้ปัญหาเยอะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครให้มากที่สุดครับ เพราะถ้าเราทำออกมาได้ดี คนดูดูแล้วรับรู้ได้ถึงอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครที่เราสื่อสารออกไป นั่นหมายถึงพัฒนาการทางการแสดงของเราได้ก้าวไปอีกขั้นแล้วครับ และถึงแม้การเล่นซีรีส์แนวนี้จะเหนื่อย เพราะเราต้องใช้พลังงานในการแสดงเยอะ แต่มันก็คือความสนุกที่เราได้พิสูจน์ความสามารถทางการแสดงของเรา อยากให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะนอกจากความสนุก ความตื่นเต้น ลุ้นระทึก ที่จะได้เห็นกันแล้ว ยังสอดแทรกแง่คิดดีๆ ในเรื่องของการใช้ชีวิต ที่ตั้งอยู่บนความเกลียดชัง ที่ส่งผลร้ายต่อทั้งตัวเองและคนรอบข้าง ไว้เป็นข้อเตือนใจอีกด้วยครับ"

ติดตามชม "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.30 น. บน LINETV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรี่ส์ https://youtu.be/i0ROH8gIwJk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4