“ศิลปินลูกทุ่งไอดอล” ประกบ “จ๊ะ อาร์สยาม” ระเบิดเวทีสุดมัน! แม่ยกจัดหนัก!!แห่คล้องพวงมาลัยแน่นเวที

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๖
ฟินจัดหนัก ม่วน คัก กันทั้งงานสำหรับ "คอนเสิร์ตเปิด Sing ลูกทุ่งไอดอล" ฟรีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของเหล่าศิลปิน จากรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" นำทีมโดย แชมป์คนแรกของประเทศไทย "แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล" เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิต "ก็มาดิค้าบ" พร้อมด้วยเพื่อนศิลปิน อย่าง "ชบาแก้ว, แพรว, ผึ้ง, กระต่าย นะโม ลูกทุ่งไอดอล" และแขกรับเชิญสุดพิเศษ ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ "จ๊ะ อาร์สยาม" ที่มาเพิ่มความแซบให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ลุกเป็นไฟ!

แอมมี่เผยว่า "ดีใจที่สุดในชีวิตเลยค่ะ ความฝันของนักร้องคืออยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ต้องขอบคุณ เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ช่วยสานฝันของแอมมี่และเพื่อนๆศิลปินได้สำเร็จ แฟนๆมากันเต็มห้างเลยค่ะ มารอตั้งแต่เริ่มซ้อม ตอนเช้าและอยู่จนจบ ไม่คิดว่าจะมีคนรัก เพลงก็มาดิค้าบ มากขนาดนี้ แฟนๆร้องและเต้นตามกันได้เป๊ะมาก ภูมิใจมากค่ะ ที่สำคัญวันนี้ได้ขึ้นเวทีร่วมกับพี่จ๊ะ อาร์สยามด้วย เป็นไอดอลของแอมมี่เลย พี่จ๊ะทั้งร้อง เต้น เอ็นเตอร์เทนคนดูเก่งมากๆ พอได้มาอยู่ใกล้คนเก่งที่มีประสบการณ์ แอมมี่ก็อยากเก่งและครบเครื่องแบบพี่จ๊ะให้ได้ค่ะ"

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลต์ของงาน คือโชว์จากไอดอลหนุ่ม 8 คนสุดท้ายของรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" อาทิ "เขตต์ , นุ , อาท , นิว ,กีต้าร์ , แบม , ลีโอ , อาร์ม" แต่ละคนโชว์ลูกคอกันเต็มที่ พร้อมลีลาการอ้อนแม่ยกแบบไม่ธรรมดา ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่มาเชียร์จัดเต็ม ให้กำลังใจศิลปินหน้าใหม่ด้วยพวงมาลัยติดแบงค์กันอย่างคึกคัก

ลูกทุ่งชายเผยว่า "พวกเราตื่นเต้นมากๆครับ ซ้อมกันมาอย่างหนัก อยากให้แฟนๆประทับใจ ขอบคุณรายการที่ให้โอกาสกับพวกเราเยอะมาก ได้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง และยังได้ไปทัวร์คอนเสิร์ต กับเจ้าชายลูกทุ่งอย่างพี่ก๊อท จักรพันธ์อีกด้วย เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากรายการอื่นครับ ขอบคุณแฟนคลับที่มาเชียร์ บางคนนั่งรถทัวร์มาจากต่างจังหวัด นั่งทำพวงมาลัยมาให้กำลังใจพวกเรา ขอบคุณมากๆครับ ส่วนการแข่งขันในรายการวันเสาร์ที่ 16 พ.ย.นี้ก็จะรู้กันแล้วว่า 1ใน4คนนี้ ใครคือแชมป์ลูกทุ่งไอดอล ขอกำลังใจจากแฟนๆ ยังส่ง SMS มาโหวตได้ตลอดเวลา L1 – L4 ฝากด้วยนะครับ "

รายการลูกทุ่งไอดอล กำลังเข้มข้น อยากให้ใครได้เป็น "ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกของเมืองไทย" โดยการโหวตผ่าน SMS พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ ส่งมาที่ 4890011 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์พร้อมกันใน "ลูกทุ่งไอดอล" ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้