ช่องวัน 31 พร้อมส่ง 2 นักปั้นตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ลูกเกด-เมทินี และ บี-น้ำทิพย์ ในสมรภูมินักปั้น “สงครามนักปั้น ซีซั่น 2”

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๕๑
ช่องวัน31 พร้อมส่ง 2 นักปั้นตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ลูกเกด-เมทินี และ บี-น้ำทิพย์ ที่จะมาลงสนามฟาดฟันกันอีกครั้ง ในสมรภูมินักปั้น "สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" หลังเปิดโผรายชื่อคนที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมไฟไหม้ ในละคร "สงครามนักปั้น ซีซั่น 1" ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นเหล่า ซุป'ตาร์ และเซเลปผู้รอดชีวิต อาทิ วิลลี่ แมคอินทอช, เจษ-เจษฏ์พิพัฒ, ใบเฟิร์น-อัญชสา, แนท-อนิพรณ์, เบญ-เรวิญานันท์, ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร, ตั้ว-เสฏฐวุฒิ ต้อม-ณหทัย, แข-รัศมีแข, ธงธง มกจ๊ก แต่งานนี้ดูเหมือนว่ายังมีปริศนาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอีกระลอก เพราะในโผผู้รอดชีวิตกลับไร้ชื่อของ พุฒ-พุฒิชัย, ตรี-ภรภัทร, เพลง-ชนม์ทิดา, โดม-จารุวัฒน์ แอมแปร์-สุทธาทิพย์, เบิร์ด-คมคาย ซึ่งเค้าเหล่านี้จะรอดชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนั้นหรือไม่? ต้องรอลุ้นพร้อมกัน

สำหรับเรื่องราวของ "สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" หลังจากที่ความบาดหมางของ 2 นักปั้นตัวแม่ ลูกเกด-เมทินี และ บี-น้ำทิพย์ ทวีความรุนแรงขึ้น จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ว่าเรื่องราวครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร? งานนี้ช่องวัน31 พร้อมตอบทุกข้อสงสัยกับบทสรุปของตัวละครที่คุณอยากรู้ และเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของวงการมายาที่แซ่บที่สุด เดือดที่สุด ซึ่งรับประกันความเข้มข้นโดยผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์

ห้ามพลาดชมเรื่องราวของสมรภูมิสงครามของ 2 ตัวนักปั้น ต่อจากนี้ได้ใน "สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 18 พฤศิกายน นี้ เวลา 21.20 น. ทาง ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4