“เกลือ” นั่งแท่นพิธีกร “วาไรตี้ คอมมาดี้ ทอล์คโชว์” สนุก ฮา สาระครบรสใน “เกลือ วัน เด้อ”

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๑
ถือเป็นพิธีกรเบอร์ต้นๆ ของ ช่องวัน31 ที่ดำเนินรายการมาแล้วหลากหลายรูปแบบ จนความสามารถเข้าตากรรมการ ได้มีชื่อเข้าชิงรางวัล ผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม Asian Television Awards 2018 อีกด้วย ล่าสุด เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล มารับหน้าที่พิธีกรทอล์คโชว์เต็มขั้น กับรายการ "เกลือ วัน เด้อ" วาไรตี้ คอมมาดี้ ทอล์คโชว์สุดสนุก ที่จะทำให้คุณไม่อยากลุกไปจากหน้าจอ ทุกวันอาทิตย์เวลา 11.15 น. รายการนี้จะชวนคุณผู้ชมให้วันเด้อได้ยังไงบ้าง? ไปฟังพิธีกรคนเก่งเล่ากัน

"เมื่อคุณเปิดดูรายการ "เกลือ วัน เด้อ" คุณจะได้พบกับความสนุกสนาน สาระ ฮาครบรส ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวมหัศจรรย์ชวนWonder ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ กิจกรรม หรืออาชีพต่างๆ ที่จะทำให้คุณเซอร์ไพรส์ หรือแม้แต่เรื่องราวของแขกรับเชิญพิเศษอาทิ ศิลปิน ดารา และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่ผมจะนำเสนอในบางมุมที่คุณอาจไม่เคยรู้ ให้ได้รู้จักตัวตนของเค้าจริงๆ ออกไปทำกิจกรรมกับแขกรับเชิญในแบบไม่ธรรมดา ชนิดที่คนอื่นไม่กล้าทำแต่เกลือทำได้ หรือเบื้องลึก เบื้องหลังแวดวงบันเทิงที่คุณอาจเคยสงสัย ออกไปสรรหาอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ หรือคิดกิจกรรมฮาๆ มาเรียกเสียงหัวเราะ รับรองว่าทุกเรื่องราวในรายการจะทำให้คุณวันเด้อ สนุก ฮา ครบรสจริงๆ"

ซึ่งในเทปแรกนี้เราจะไปวันเด้อกับน้องอินเตอร์-รุ่งรดา ซูเปอร์สตาร์จิ๋ววัย 7ขวบ ที่มีความสามารถสุดมหัศจรรย์ เล่นละครก็เก่ง ทำงาน7วัน แต่ก็เรียนได้เกรด4ทุกวิชา อยากรู้เจ้าตัวแบ่งเวลาชีวิต ยังไง? ต้องรอฟัง แถมเจ้าตัวยังแอบเผยความฝันให้ฟังอีกว่าโตขึ้นอยากเป็นแอร์โฮสเตส แถมฝันอยากเป็นพิธีกรด้วย เอาล่ะสิ เก้าอี้พิธีกรเกลือจะสั่นคลอนมั้ย? ต้องรอชมกัน ปิดท้ายยังได้พิธีกรสาวคนสวย มะปราง-อลิสา หาเรื่องราวของ "คนขนไข่ไก่" แบกถาดไข่กว่า 30ถาดสูงท่วมหัว ซิ่งมอเตอร์ไซค์ส่งไข่ทั่วตลาด!!! จะวันเด้อขนาดไหน? ตามชมภาพในรายการ เทปแรก วันอาทิตย์ที่ 17 พ.ย.นี้ 11.15 น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ