INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ ตอนจบ “เหยื่อกับผู้ล่า” สัญชาตญาณเอาตัวรอด

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๖
LINE TV Originals INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ อีพี 8 เดินทางมาถึงจุดจบของทุกสิ่ง ในที่สุดเกมของเหยื่อกับผู้ล่า มาถึงวันตัดสินเมื่อเฮียแมนและบอสโยนทุกคนให้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นทั้งผู้ล่าและผู้ถูกล่าในคราวเดียว พราวและพ่อต้องเผชิญหน้ากันแบบตายไปข้าง ส่วนเบนก็ต้องตัดใจฆ่าหนึ่งในแก๊งหน้ากากสัตว์ และเมื่อใครต้องอยู่ตรงกลางทางเลือกที่เลือกไม่ได้ สัญชาตญาณจะสอนให้คนนั้นต้องเอาตัวรอด ผู้ชนะในเกมได้อยู่ต่อ ส่วนผู้แพ้ ต้องตาย

เกมล่าเริ่มขึ้นโดยที่เสี่ยยศไม่รู้เลยว่าสัตว์ในร่างมนุษย์ที่ตัวเองกำลังจะไปล่าคือพราว (แพต-ชญานิษฐ์) และพราวเองก็ต้องล่าพ่อกลับเพื่อปกป้องแม่และพี่ชาย ขณะที่อีกด้าน เกมสารภาพบาปของแก๊งหน้ากากสัตว์ก็เริ่มขึ้น โดยบอส (แพทริก- มกรมณี) สั่งให้ทุกคนเล่าความเลวในอดีตของตนเองก่อนที่จะเข้าแก๊งหน้ากากสัตว์ ใครเลวสุดต้องตาย จนได้ค้นพบว่าแท้จริง คิว (แจ็ค-กิตติศักดิ์) เป็นเพียงเด็กบ้านรวยที่จ่ายเงินเพื่อเข้าแก๊ง ดรีม (เทีย – ทวีพาณิชย์พันธุ์) สาวสวยที่ฆ่ากระต่ายนับสิบตัวของแม่เพื่อหวังให้แม่เสียใจจนฆ่าตัวตาย และโจ (เบนจามิน) อ้างเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าคนงานก่อสร้างเพื่อความสะใจ แต่แล้วบอสกลับยื่นข้อเสนอไปที่เบน (เป้-ทวีฤทธิ์) ให้เป็นคนเลือกระหว่างใครคนใดคนหนึ่งกับชีวิตของเบนเอง ด้านพราวและเสี่ยยศ หลังจากไล่ล่ากันซักพัก เสี่ยยศก็ยิงโดนพราว แต่พราวหันมาตะครุบเสี่ยยศเอาไว้ และจ้วงที่หน้าอกจนเป็นแผลฉกรรณ์ แต่ตัดสินใจไม่ฆ่า พร้อมกับวิ่งหนีหายไป ก่อนที่เฮียแมน (เดวิด - อัศวนนท์) จะเข้ามาจัดการเก็บเสี่ยยศด้วยตัวเอง

เมื่อถูกบีบให้เลือกทางที่ไม่อยากเลือก สุดท้ายเบน ก็เลือกโจ ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน รวมทั้งบอสที่ยิ้มเยาะ พร้อมตั้งคำถามถึงอุดมการณ์จอมปลอมของแก๊งและธาตุแท้ของเบนที่เอาตัวรอดเพียงเพราะโจ เป็นคนที่เลวที่สุดและไม่มีเงินที่สุด ส่วนอีกสองคนที่รอดต่างเคยให้ผลประโยชน์เบนทั้งเรื่องเงินและเซ็กซ์ และแม้ว่าเบนจะพยายามพ่นคำพูดเท่ ๆ หว่านล้อมบอสให้กลับตัวแต่ก็สายไปแล้ว เพราะบอสได้ยิงแสกหน้าเบนแบบไม่รอให้พล่ามจนจบ อีกด้านเฮียแมนที่ตามมาเก็บพราว ก็พบว่าพราวพัฒนาเป็นสัตว์ดุร้ายอย่างเต็มที่ และโดนพราวขย้ำคอจนตาย สุดท้ายพราวก็สามารถช่วยทั้งแม่ พี่ชาย และแก๊งหน้ากากสัตว์ที่เหลือได้สำเร็จก่อนจะสิ้นใจข้างๆ เบน พร้อมกับคำพูดสุดท้าย "แก๊งหน้ากากสัตว์พี่ แม่งโคตรไร้สาระเลย"

ส่วนบอสที่ตกอยู่ในวงล้อมของสัตว์ร้ายในร่างคน... ก็กลายเป็นจ่าฝูงคนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital