กว่า 4 ปีที่รอคอย เป๊ก ผลิตโชค กลับมาอีกครั้ง! พร้อมแก้ตัวพิสูจน์ เสียงเพราะ เสียงเพี้ยน!

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
รายการ "I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ" ขอต้อนรับการกลับมาของผู้ชายมากความสามารถสุดเท่คนนี้ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ต้องบอกว่ากว่า 4 ปีแล้วที่ทุกคนรอคอยเพื่อให้เขาคนนี้กับมามาแก้ตัวอีกครั้ง! เพราะคร่าวที่แล้วเล่นเอาฮากันทั้งสตูดิโอ เพราะเลือกคน "เสียงเพี้ยน" มา ฟีทเจอริ่งด้วย มาลุ้นกันว่าประวัติศาตร์จะซ้ำรอยหรือไม่?

มาครั้งนี้จัดเต็ม! อลังกว่าเดิม เพราะเหล่าบรรดานุชกว่าร้อยชีวิต มาร่วมส่งกำลังใจจนแน่นสตูดิโอ! ถือว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ๆของรายการที่มีแฟนคลับมากันจนล้นขนาดนี้! แถมยังส่งเสียงเชียร์สนั่นไม่ขาดสาย เพราะกว่า 4 ปี ที่ทุกคนรอคอยให้ เป๊ก ผลิตโชค มาแก้ตัวในรายการนี้ เพียงเปิดโชว์แรก เพลง "Lonely Night" ก็ทำเอาบรรดานุชที่รักเป๊กทั้งหลายกรี๊ดลั่นนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้! พร้อมช่วยกันร้องเพลงนี้จนจบ บอกได้คำเดียวว่าเป็นภาพที่สวยงาม พร้อมเพรียงกันมาก ซึ่งไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน! และจากเมื่อครั้งที่แล้ว เป๊ก เลือกคน "เสียงเพี้ยน" ครั้งนี้ขอประกาศกร้าวต้องเลือกคน "เสียงเพราะ" มาร้องเพลงด้วยกันให้ได้! นอกจากนี้ยังมีแก็งนักสืบสุดป่วน ชวนฮา อย่าง ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต , หนึ่ง จักรวาล , ชิน ชินวุฒ , ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

ซึ่งงานนี้นอกจากช่วยวิเคราะห์นักร้องปริศนาแล้วยังทำให้ เป๊ก ถึงกับปวดหัวอีกด้วย!

มาลุ้นกันว่า นักร้องปริศนาคนไหนจะได้ร้องฟีทเจอริ่งกับ "เป๊ก ผลิตโชค" ติดตามความสนุกของรายการ I Can See Your Voice Thailand ในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง

เวิร์คพอยท์ กดเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน