“เมฆ” เตรียมตัวหนักเล่น “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” เชื่อเป็นซีรีส์สะท้อนสังคม

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๔
ถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์หนักที่สุดในชีวิตการแสดง ของนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ "เมฆ- จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" กับบทพี่ชายที่ต้องคอยแบกรับปัญหาครอบครัว ในซีรีส์ "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แม้งานนี้จะยากแต่เจ้าตัวก็พร้อมทุ่มเทสุดฝีมือ และเชื่อว่าเป็นซีรีส์ที่สะท้อนด้านมืดของจิตใจคนอีกด้วย

"เมฆ" เผยความรู้สึกว่า "ต้องยอมรับเลยครับว่าตั้งแต่ผมเล่นละครเล่นซีรีส์มา บทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ยากที่สุดแล้ว เพราะคาแรกเตอร์ "หนุ่ม" เป็นพี่ชายของ "ปรางค์" ซึ่งรับบทโดย "น้องอ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล" ด้วยความที่พ่อแม่เสียชีวิต เราเลยต้องรับภาระหนักคอยดูแลซับพอร์ตค่าใช้จ่ายต่างๆ ของครอบครัว และที่สำคัญคือเป็นคนที่รักน้องสาวมาก จะไม่ยอมให้ใครมารังแกน้องสาวได้ และพอรู้ว่าน้องสาวเราต้องมาเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายถูกคนส่งของขวัญความเกลียดชังมาให้ จนทำให้น้องเราต้องอับอายไปทั่ว เลยเป็นปมในใจให้เราโกรธเกลียดและต้องการแก้แค้นคนที่มาทำร้ายน้องสาวเราครับ ซึ่งการแก้แค้นของเราคือการเอาคืนด้วยชีวิต มันเลยเป็นการตีความตัวละครที่ค่อนข้างยาก เพราะเหตุการณ์ที่ตัวละครต้องเจอ เป็นประสบการณ์ในชีวิตจริงที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับเรา ซึ่งต้องบอกเลยว่าผมตั้งใจทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก เป็นการทำงานที่เหนื่อยสุดๆ เพราะเป็นตัวละครที่ต้องแบกอารมณ์ และความรู้สึกเอาไว้เยอะเหมือนกัน เวลาที่เราเล่นเราต้องใส่เต็มร้อย มีทำการบ้านศึกษาบทมาอย่างเต็มที่ เพราะผมเชื่อว่าการที่ผู้ชมดูซีรีส์แล้วรู้สึกสนุกหรืออินไปกับมัน นั่นหมายถึงนักแสดงต้องสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาอย่างชัดเจนครับ สุดท้ายผมอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมเรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเป็นซีรีส์ที่สะท้อนด้านมืดของจิตใจคนได้เป็นอย่างดี ดูแล้วได้แง่คิดและคติเตือนใจให้นำมาปรับใช้ในชีวิตได้ว่าท้ายที่สุดแล้วไม่ว่าเราจะรู้สึกโกรธหรือเกลียดใครแค่ไหน ก็ไม่ควรจะเอาคืนด้วยการแก้แค้น เพราะมันไม่ได้ส่งผลดีต่อชีวิตเราเลยครับ"

ติดตามชม "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.30 น. บนLINETV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์ https://youtu.be/i0ROH8gIwJk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?