เวทีลุกเป็นไฟ “TRINITY” ระเบิด PREMIERE SHOWCASE สเตจแรกชาว “ทไวไลท์” ตบเท้ากรี๊ดสนั่น ฮอลล์สะเทือน คุ้มค่าสมการรอคอย

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ TRINITY PREMIERE SHOWCASE (ทรินิตี้ พรีเมียร์ โชว์เคส) : Stage 1 I'M IN LOVE WITH YOU โชว์เคสครั้งแรกของสี่หนุ่มTRINITY (ทรินิตี้) บอยกรุ๊ป ทีมชาติไทย ที่ประกอบด้วย "เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน" ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่เรียกว่า จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งโชว์ครบเครื่องสุดอลังไม่ว่าจะเป็นโปรดั่กชั่น แสง สี เสียง จนถึงเพลงที่เลือกมาขอบคุณแรงสนับสนุนจากชาว TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ได้คุ้มค่า สมการรอยคอยของเหล่าทไวไลท์ที่รวมพลังนัดกันสวมเสื้อมัดย้อม สีสดใส ยกกองทัพมาเชียร์ 4 หนุ่มกันแน่นสะเทือนยูเนี่ยน ฮอลล์ กันไปเลยทีเดียว

สี่หนุ่มขนเพลงในมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM "THE ELEMENTS" (ทรินิตี้ เดอะ เฟิร์ส มินิอัลบั้ม ดิ เอล'ละเม้นท์ส) มาโชว์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Haters Got Nothing

ที่ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟสะกดทุกสายตาชาวทไวไลท์ที่ส่งเสียงกรี๊ดดังส นั่นฮอลล์ แถมแฟนๆ ยังปรบมือตามจังหวะเพลงกันอย่างพร้อมเพรียง จนถึงเพลง IOU ที่หนุ่มๆ เปิดโหมดอินเลิฟ ส่งพลังรักให้เหล่าทไวไลท์แบบรัวๆ และเพลงนี้พิเศษที่สุดเพราะ ทไวไลท์ ในฮอลล์ได้ดูเอ็มวีเพลงนี้ก่อนใครในโลก เท่านั้นยังไม่พอ แฟนๆ ยังทำเซอร์ไพร้ส์หนุ่มๆ เปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้กลายเป็น "ทะเลดาว สี ทไวไลท์" ทำเอาสี่หนุ่มยิ้มแก้มปริ พร้อมขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ยังมีเพลงในมินิอัลบั้มของสี่หนุ่มอีกอย่างเพลง Hidden Track ที่แฟนๆ ร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ และอีกหนึ่งเพลงที่ขาดไม่ได้อย่าง Jazzy สเตจเท่ๆ ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดสนั่น แถมสี่หนุ่มสปอยด์หนักเปิดทีเซอร์เพลงเอ็มวี Jazzy ให้ใจสั่นกันอีกซะด้วย ไม่เท่านั้นยังมีสเตจคู่ "เจมส์-เติร์ด" ที่ทั้งเท่และสดใสในเวลาเดียวกันในเพลง If I can't have you และสเตจของ "ปอร์เช่-แจ๊คกี้" ที่มาพร้อมกับเพลงรักเนื้อหาหวานๆ อย่าง I love you 3000 ซึ่งสาวๆ ฟังแล้วละลายกันทั้งงาน

เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มๆ ยังขนเพลงพิเศษมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็น Good Boy, I'm not sorry,รักติดไซเรน,ผู้โชคดี (The Lucky One) และอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้กรี๊ดจนไม่มีช่วงให้พัก และสำหรับสเตจต่อไป TRINITY PREMIERE SHOWCASE: Stage 2 FLY INTO THE NIGHT (WITH YOU) จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ธ.ค. นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทอง ธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 23 พ.ย. 62 บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : 4NOLOGUEARTIST , FB IG TWITTER : 4NOLOGUE และรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ