กล่องของขวัญ โกอินเตอร์ ส่งต่อความสุขชาวอินโดฯ พร้อมลุ้นรางวัล Asian Academy Creative Awards 2019

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๙
รายการกล่องของขวัญ ผลิตโดยบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) นอกจากจะประสบผลสำเร็จได้รับความนิยม สร้างเรตติ้งให้กับช่องแล้ว ยังเป็นรายการที่คนไทยทั้งประเทศยกนิ้วให้ในฐานะที่เป็นรายการที่มอบความสุขให้กับคนดูอย่างแท้จริง คือนอกจากจะทำให้ผู้เข้าร่วมรายการได้มีความสุขในฐานะผู้ให้และผู้รับแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงความรักในครอบครัวที่มีให้กันอย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

นอกจากได้รับความนิยมและมอบความสุขให้กับคนไทยแล้ว ล่าสุดรายการกล่องของขวัญยังส่งต่อความสุขไปยังต่างประเทศอีกด้วย เมื่อ GTV สถานีโทรทัศน์ในเครือ MNC ซึ่งเป็นสถานีอันดับ 1 และใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย ซื้อลิขสิทธิ์รายการกล่องของขวัญไปผลิต โดยใช้ชื่อว่า Studio Impian (สตูดิโอ อิมเปียน) ซึ่งรายการกล่องของขวัญเวอร์ชั่นอินโดฯ ออกอากาศให้ชาวอินโดนีเซียได้ชมกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ซึ่งทางอินโดฯเชื่อมั่นว่ารายการกล่องของขวัญจะเป็นที่ชื่นชอบ สามารถสร้างเรตติ้งให้กับสถานีได้เป็นอย่างดี อีกทั้งจะทำให้ผู้ชมได้รับความสุขในการเป็นทั้งผู้ให้และเป็นผู้รับจากคนที่เรารักอีกด้วย

นอกจากได้ส่งต่อความสุขไปยังประเทศอินโดฯแล้ว ล่าสุดรายการกล่องของขวัญยังได้รับข่าวดีจากเมืองคานส์ เมื่อตุลาคมที่ผ่านมา กับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศไทย เพื่อเข้าชิงความเป็นสุดยอดในระดับเอเชีย ในงานประกาศ รางวัล Asian Academy Creative Awards 2019 หรือรางวัล AAA ในประเภท Best Entertainment Presenter/Host โดย คุณปัญญา นิรันดร์กุล ซึ่งจะประกาศผลวันที่ 5 และ 6 ธ.ค.2562 ที่จะถึงนี้ โดยเป็นการนำผู้ชนะเลิศระดับประเทศมาแข่งขันกัน เพราะฉะนั้นพวกเราคนไทยทั้งประเทศมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกัน ว่ารายการของคนไทยจะได้ประกาศศักดิ์ดาบนเวทีอินเตอร์ได้อีกครั้งหรือไม่ ณ ประเทศสิงคโปร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4