“โอ-อนุชิต” รับบท “คนพิการ” ยากแต่สมใจ

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๙
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถ สำหรับหนุ่ม "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" ถือว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือระดับเทพอีกคน มีผลงานหลากหลาย และล่าสุด ได้มาเล่นเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ฆาตกรรมอำพราง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่มาปล่อยของโชว์ฝีมือการแสดงในบท คนพิการ แถมเจ้าตัวเอ่ยปากว่าสมใจ เพราะ อยากเล่นบทที่ท้าทายแบบนี้มานาน

"เรื่องนี้ เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ผมอยากเล่นมากที่สุด และก็เคยคุยกับหลายคนว่าอยากเล่นมาก คือบทของคนพิการ และก็ได้เล่นจริงๆ ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมาก็ตกใจ และดีใจ และเป็นอะไรที่ท้าทาย มากครับ เรื่องนี้ผมรับบทเป็น "ทศนัย" มีอาชีพเป็นนักเขียน แนวสืบสวน สอบสวน ซึ้งเป็นคนที่โลกของตัวเองที่มีจิตวิญญาณของนักเขียนค่อนข้างสูง แถมนิสัยร่าเริง อบอุ่น ซึ่งจะตรงข้ามกับพระเอกของเรื่อง จนนางเอกก็แอบมีใจให้ในที่สุด เรื่องนี้ผมมีโอกาสเตรียมตัวน้อย แต่ก็ถือว่าตื่นเต้นมากๆครับ บทมันท้าทายหลายอย่าง แถมได้นั่งวีลแชร์ คือวันแรก ยังไม่ค่อยชิน และอินกับตัวละครเท่าไร พอมาวันที่ สอง สามก็เริ่มเข้าที่ เข้าทางมากขึ้น ส่วนถามว่าคนพิการมีกายภาพอย่างไร ก็ถือว่าต้องทำการบ้านมาเยอะพอควร เหนื่อยมาก แต่ในความเหนื่อยก็มีความสนุก และเป็นบทที่ยากมากอีกบทบาทหนึ่ง ตั้งแต่ที่ผมเคยเล่นมา เพราะส่วนตัวมีเวลาศึกษาตัวละครตัวนี้น้อย แต่ก็ทำเต็มที่ครับ รับรองไม่ผิดหวัง ฝากติดตามเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ฆาตรกรรมอำพราง ในวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.30 น.ด้วยครับ" โอกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา