กระแทกใจจนร้องไห้โฮ “BOWKYLION” ตอกย้ำเจ้าแม่เพลงดราม่า ปล่อยเพลงใหม่มาสเตอร์พีซ “ลงใจ”

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๕๐
เรียกได้ว่าอีกหนึ่งศิลปินที่ปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา สำหรับศิลปินหญิงมากความสามารถ "BOWKYLION"(โบกี้ไลอ้อน) หรือ "โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงดราม่าเรียกน้ำตา ไม่ว่าจะเป็น"ใครอีกคน", "แขนซ้าย", "คนไข้", "ค.ควาย" และ "คือราย" ซึ่งทุกเพลงต่างได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ กลับมาครั้งนี้โบกี้ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุดเศร้ากระแทกใจอย่างเพลง "ลงใจ" ที่เจ้าตัวหยิบประสบการณ์จากชีวิตจริง ถ่ายทอดเป็นบทเพลงช้าสะเทือนใจมากที่สุดตั้งแต่เคยทำมา

โดยเพลง "ลงใจ" ถือเป็นเพลงใหม่ลำดับที่ 6 ของโบกี้ที่พูดถึงเรื่องราวความรัก-ความสัมพันธ์ที่เปรียบเสมือนการลงทุน ทุ่มเททุกอย่างที่มี เหมือนเราลงหลักปักฐานกับความรักครั้งนี้ไปแล้ว แต่พอความรักพังลง มันเลยเหมือนสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างไป สุดท้ายก็ทำได้แค่บอกกับตัวเองว่า "ต้องไหว ต้องไปต่อ" เพราะเรา "ลงใจ" ไปกับความรักครั้งนี้ไปเสียแล้ว ซึ่งเพลงนี้โบกี้เริ่มต้นจากความเครียดทั้งความรักและการงาน จนโบกี้เก็บไปฝัน และละเมอร้องเพลงนี้กลางดึก

"โอ้ย เจ็บไปทั้งหัวใจทำไมยังทน เริ่มใหม่อีกกี่หนนะคนใจร้าย ปวดไปทั้งหัวใจ แทบเจียนตาย ขาดเธอไม่ได้ เพราะฉันนั้นลงใจให้เธอ" รู้ตัวอีกทีคือมีท่อนเพลงนี้อัดอยู่ในมือถือแล้ว เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่โบกี้ตั้งใจทำให้ดีมากที่สุด ทั้งในแง่ของความรู้สึกที่ "อินมากที่สุด","เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด" และเป็นเพลงที่ "เจ็บปวดมากที่สุด" เช่นกัน ในส่วนของดนตรีโบกี้ยังคงเขียนและแต่งเองทั้งหมด โดยได้ "Yoryee" หรือ"ยี่ มือเบสจากวง Safeplanet" มาช่วยทำหน้าที่เป็นโปรดิเซอร์ให้เหมือนเคย โดยดนตรีเพลง "ลงใจ" ยังคงกลิ่นอายและบรรยากาศเพลงเศร้าแบบBOWKYLION เช่นเดิม และด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ของโบกี้ยิ่งเพิ่มความเศร้าดำดิ่งให้เพลงนี้มากขึ้นไปอีกขั้น

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง "ลงใจ" ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=tXp_eT_-1EIและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว "Bowkylion" ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://web.facebook.com/bowkylionofficial/

BOWKYLION - ลงใจ (Longjai) Official Music Video https://youtu.be/tXp_eT_-1EI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4