“เฟียต” อินจัด!!! ติดคาแรกเตอร์เด็กเก็บกด ในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ดีใจได้พัฒนาฝีมือ

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๓
ถือเป็นบทที่ท้าทาย สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ "เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน" ที่ล่าสุดต้องมาเจอโจทย์ยาก กับการรับบทเด็กวัยรุ่นที่มีนิสัยเก็บกดเจ้าคิดเจ้าแค้น ในซีรีส์ "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แม้จะเป็นงานหินที่ทำเอาเจ้าตัวอินบทจัด แต่ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถ และเชื่อว่าการเล่นเรื่องนี้ช่วยพัฒนาฝีมือด้านการแสดงเพิ่มขึ้นอีกด้วย

"เฟียต" เผยว่า "ในเรื่องรับบทเป็น "โอ๊ต" เป็นเพื่อนกับ "ปรางค์" รับบทโดย "อ้าย-สรัลชนา" ซึ่งเป็นคนที่เราแอบชอบ พยายามทำทุกวิธี เพื่อที่จะให้อ้ายรักและเชื่อใจเรา ด้านบุคลิกลักษณะภายนอกจะดูเป็นคนซื่อๆ ใสๆ ไม่มีพิษภัยอะไร แต่ความจริงแล้วป่วยด้านสุขภาพจิต มีความเชื่อและศรัทธาในเรื่องของความรักมาก เป็นคนที่ไม่ชอบความผิดหวัง เราเลยรู้สึกเสียใจมาก เมื่อถูกปฏิเสธรักจากอ้าย ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เรารักมากที่สุด ด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้เรารู้สึกโกรธแค้นอ้ายมาก ที่มาหักอกเราแบบไม่มีเยื่อใย เลยขอแก้แค้นโดยการส่งของขวัญที่ทำให้เขาต้องอับอายขายหน้าไปทั่วครับ ด้วยความที่ตัวละครมีความคิดและความเชื่อไม่เหมือนคนปกติทั่วไป เวลาเข้าฉากผมเลยต้องทำสมาธิ อ่านบท ทำการบ้านตีความแบบที่ตัวละครคิดและรู้สึก เพื่อที่คนดูดูแล้วจะได้รู้สึกอินไปกับคาแรกเตอร์ที่เราได้รับ ซึ่งพอในฉากแล้วเราเล่นเต็มแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วรู้สึกอินไปกับตัวละคร มันเลยทำให้ผมติดบทบาทของตัวละครมาในชีวิตจริง เริ่มรู้สึกว่าตัวเองเริ่มใจร้อน หงุดหงิดง่ายขึ้น จนผมต้องหาอะไรอย่างอื่นทำ เพื่อคลายเครียด ถึงแม้บทที่ผมได้รับจะยาก แต่ผมมองว่าเป็นสิ่งที่ท้าทาย แล้วเอามาเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาฝีมือทางการแสดงของตัวเองครับ สุดท้ายผมอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมเรื่องนี้ เพราะสิ่งที่คนดูจะได้จากซีรีส์ คือสิ่งที่มันสะท้อนมุมมองความเกลียดชังอย่างในสภาพสังคมที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ห้ามพลาดชมกันนะครับ"

ติดตามชม "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.15 น. บนLINETV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์ https://youtu.be/i0ROH8gIwJk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?