เปิดใจ “แพนเค้ก” จากนางเอก สู่บทบาท “โฆษกพิเศษกองทัพเรือ” พร้อมอัพเดทเรื่องรัก ปีหน้าแต่งแน่ จริงหรือ?

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๑
เป็นอีกหนึ่งนางเอกสายบุญที่แท้จริง สำหรับสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่ไม่ว่าองค์กรไหนที่ต้องการความช่วยเหลือ สาวแพนเค้กก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมืออยู่เสมอ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้รับหน้าที่เป็น "โฆษกพิเศษกองทัพเรือ" ซึ่งทำให้หลายคนสงสัยถึงที่มาว่าเจ้าตัวมาเป็นได้อย่างไร วันนี้ รายการ "Darastory บันเทิงเรื่องใหญ่" ก็ได้เชิญเจ้าตัวมานั่งเปิดใจ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้กัน โดยสาวแพนได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ถามถึงที่มาที่ไปหน่อย ทำไมเราถึงได้รับหน้าที่นี้?

คือสองปีที่แล้วแพนมีโอกาสได้เรียนคอร์สหลักสูตรพิเศษ เรียกว่า พสบ.ทร.ร่น15 ซึ่งก็เป็นหลักสูตรที่มีการเรียนร่วมกัน ทั้งๆพี่กองทัพแต่ละเหล่า รวมถึงประชาชนทั่วไป และนักธุรกิจหลากหลายอาชีพที่มารวมตัวกัน แล้วก็มีโอกาสได้ช่วยเหลือกองทัพ โดยรับหน้าที่เป็นโฆษกพิเศษกองทัพเรือ คือทำหน้าที่ในการประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆที่กองทัพมีกิจกรรมอย่างตอนนี้มีงานกาชาด ก็เชิญชวนทุกคนไปร่วมงานกาชาด ไปร่วมบุญกันอะไรอย่างนี้ค่ะ หรือว่ามีกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล มีกิจกรรมวิ่ง เราก็เหมือนช่วยประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆไปค่ะ

หนักใจมั๊ยที่ได้รับหน้าที่นี้ เพราะปกติเราก็เป็นนักแสดง?

เรียกว่าภูมิใจดีกว่าค่ะ เหมือนกับเราได้มีโอกาสได้เรียนหลักสูตรของกองทัพเราก็ได้รู้ว่าเค้าทำอะไรบ้าง ซึ่งบางอย่างประชาชนเองก็ไม่รู้ เราก็ได้ไปช่วยประชาสัมพันธ์บอกต่อสำหรับกิจกรรมที่เขามี อาจจะไม่ต้องไปเรื่องวิชาการหนักๆ เป็นเรื่องกิจกรรมต่างๆที่เค้าทำ อย่างเช่น การดูแลประชาชน เราก็ช่วยเขาบอกต่อค่ะ

อัพเดทความรักกันหน่อย พร้อมแต่งหรือยัง?

ช่วงนี้ก็กำลังขะมักเขม้นในเรื่องของการเรียน ตอนนี้ก็กำลังเรียนปริญญาเอกกันอยู่ค่ะ ก็คือช่วยกันเรียน แล้วก็เป็นเรื่องของการทำงานของแต่ละคนช่วงนี้ก็ค่อนข้าง busy นิดนึง แต่ก็ดูแลกันเสมอ

มีการพูดคุยถึงเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง?

ก็มีพูดคุยนะคะ แต่ว่าแพนก็ยังสนุกกับการทำอะไรของเรา ณ ตอนนี้ ไม่ได้มีว่าจะต้องเมื่อไหร่อะไรยังไง ก็แล้วแต่คนคิดอะเนอะ แต่สำหรับเราแล้วก็รู้สึกว่าแฮปปี้ ณ ตอนนี้

และนี่เป็นเพียงแค่นำจิ้มเท่านั้น ยังมีเรื่องราวสุดพิเศษของ "สาวแพนเค้ก" ให้ทุกคนได้ติดตามอีกหลายประเด็น มาร่วมล้วงลึกไปกับ 2 พิธีกร "กิ๊ฟ วัฒนะ" และ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ที่จะมาช่วยกันเปิดทุกมุมมองที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน แฟนๆ ห้ามพลาดติดตามในรายการกันต่อได้ที่ VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : https://www.youtube.com/watch?v=YggmL6Jl9M0&feature=youtu.be

Facebook : daradaily.com Youtube : daradaily official

ติดตามรายการ "DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว

Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้