“แนนต์-วรวิตา” ผู้ประกาศข่าว MONO29 สละโสด! แต่งเจ้าบ่าวดีกรีโค้ชเทนนิสต่างชาติ

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๙
เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่พิธีวิวาห์อีกคู่ สำหรับผู้ประกาศข่าว ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) "แนนต์-วรวิตา จันทร์หุ่น" สาวสวยดีกรีอดีตรองชนะเลิศอันดับ 2 นางสาวไทย ปี 2552 ล่าสุด กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์เพื่อสร้างครอบครัวกับ "สตีเฟ่น คูน"โค้ชเทนนิสหนุ่มสัญชาติออสเตรเลีย เชื้อสายมาเลเซีย ผู้อำนวยการอิมแพคเทนนิสอคาเดมี่ (อิมแพค ฟิตเนส) กับฤกษ์แต่งงาน ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ แนนต์ เผยให้ฟังว่า

"คบและคุยกันมาได้ประมาณ 2 ปีนิดๆ ค่ะ จุดเริ่มต้นคือช่วงนั้นแนนต์โสด และเข้าไปฟิตเนสที่ อิมแพคฟิตเนส ซึ่งสตีฟเป็นโค้ชและเป็นผู้บริหารอยู่ เราได้มีโอกาสพูดคุยกัน สตีฟเป็นเพื่อนชาวต่างชาติคนแรกของแนนต์ ซึ่งตั้งแต่คบกันมา เราไม่เคยทะเลาะกันแบบรุนแรงเลยค่ะ เพราะเวลามีอะไรเราก็พูดบอกกันตรงๆ ไม่ใช้อารมณ์รุนแรงใส่กัน ไม่มีเก็บมาน้อยใจ ซึ่งอย่างหนึ่งที่ทำให้แนนต์ตัดสินใจอยู่กับเขา คือไม่ว่าปัญหานั้นสตีฟเขาจะผิดหรือถูก เขาก็จะสุภาพบุรุษ ขอโทษแนนต์ก่อนทุกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาเขาเป็นกำลังใจให้แนนต์ในทุกๆ เรื่องเสมอ ใจเย็นเข้าใจแนนต์ตลอด ทำให้แนนต์รู้สึกมั่นใจที่จะฝากชีวิตไว้กับสตีฟได้ค่ะ ซึ่งตอนนี้เราเตรียมงานแต่งงานได้ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว บอกเลยงานแต่งงานของเราชิลมากๆ เพราะเราอยากทำวันนั้นให้ดูเรียบง่าย สบายๆ ที่สุด พิธีเช้า ที่อิมแพค ฟิตเนส ฤกษ์สะดวก 10 โมงเช้า เป็นพิธีแห่ขันหมาก สู่ขอตามประเพณี และก็รดน้ำสังข์ มีแค่ญาติๆ ประมาณ 30 คน ส่วนพิธีเย็น แนนต์จะจัดตรงทะเลสาปเมืองทองนะคะ ที่นั้นจะมีโป๊ะท่าเรือจัดเป็นลานพิธี เพื่อให้เราสองคนกล่าวคำพูดถึงกัน เสร็จแล้วก็จะชวนทุกคนกินข้าวนั่งคุยกัน ในวันนั้นอยากให้เป็นวันดีๆ ที่เราได้โอกาสเจอเพื่อนๆ มาอัปเดตชีวิตกันมากกว่าค่ะ"

ชีวิตหลังแต่งงานจะเป็นแม่บ้านเต็มตัวเลยมั้ยคะ ?

"ก็น่าจะแบ่งเวลาดูแลสามี พร้อมๆ กับดูแลครอบครัวของแนนต์เองไปด้วยค่ะ เพราะตอนนี้เหลือคุณแม่คนเดียวแล้ว ซึ่งตรงนี้แนนต์โชคดีที่สตีฟเป็นชาวต่างชาติที่เข้าใจวัฒนธรรมการดูแลพ่อแม่แบบคนไทย ส่วนงานผู้ประกาศ ยังไงแนนต์ก็ไม่ทิ้งแน่ๆ ค่ะ เพราะแนนต์ชอบและรักที่จะทำงานตรงนี้ ซึ่งเป็นตัวตนของแนนต์จริงๆ อยากทำควบคู่ไปด้วย ส่วนเรื่องมีทายาท ก็คงปล่อยตามธรรมชาติค่ะ ถ้ามีได้ก็น่าจะมีเลย เพราะสตีฟเขาอายุเยอะกว่าแนนต์พอสมควร เขาก็อยากมีลูก จะเป็นเด็กผู้หญิงหรือผู้ชาย ยังไงก็ได้ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4