“ปังปอนด์” ความแตก..เป็น “หนุ่มบาร์โฮส”!! อุ้ม “โฟกัส” เข้าโรงแรม!!

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๑
ละคร "รองเท้านารี" ละครสุดแซ่บ ของ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย บริษัท เช้นจ์2651 จำกัด (CHANGE2561) ที่เรื่องราวดูจะวุ่นวายขึ้นทุกทีกับความรักของ 4 สาวเพื่อนซี้ ที่พบเจอปัญหาอุปสรรคมากมาย และล่าสุด หมอน้ำ (โฟกัส จีระกุล) ก็จบปัญหาแม่ผัวตัวแสบด้วยการหย่ากับ หมอชัย (ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ภายใต้ความสะใจของอาม๊าสารพัดพิษ หลังจากนั้นต่างคนต่างแยกย้ายกลับไปใช้ชีวิตของตนเอง ท่ามกลางความรู้สึกที่ยังรักกันอยู่ของทั้งคู่ โดยเฉพาะหมอน้ำ ที่ดูจะเฮิร์ทหนัก จนเพื่อนๆเข้ามาช่วยกันปลอบใจกันสารพัด และหนึ่งในวิธีการที่ทำให้น้ำรู้สึกหายเศร้าของเพื่อนรักสุดแซ่บ อย่าง ริษา (โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร) คือการพาน้ำไปเที่ยวบาร์โฮสเพื่อปลดปล่อยและเปิดโลกใหม่ๆ และที่นั่นเองน้ำก็ต้องได้เจอกับ กันต์ (ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต)คนไข้ของน้ำที่ทำให้น้ำรู้สึกดีและอบอุ่นอย่างประหลาดตลอดมา แต่คราวนี้น้ำได้พบความจริงว่า กันต์มีอาชีพหลักคือเป็น "หนุ่มบาร์โฮส" สุดฮอต ที่ให้สาวๆแทะโลมแลกกับเงิน ทำให้น้ำถึงขั้นช็อคและวิ่งออกจาร้านไปเลยทีเดียว ในขณะที่ กันต์ ที่รู้สึกดีกับน้ำมาตลอด เมื่อเจอกับน้ำในสภาพที่ตัวเองนุ่งน้อยห่มน้อย อยู่ท่ามกลางสาวๆที่เข้ามารุมทึ้งอย่างบ้าคลั่ง ก็ตกใจไม่แพ้กัน ถึงขั้นลืมสาวๆและเงินที่อยู่ตรงหน้า กระโดดลงจากเวที วิ่งตามน้ำออกมาเพื่ออธิบายให้น้ำฟัง ในตอนแรกน้ำก็ขอทำใจยังไม่รับฟังตอนนี้ แต่กันต์ก็ไม่ถอดใจ ลากน้ำขึ้นแท็กซี่เพื่อหาที่ปรับความเข้าใจกัน จนได้มานั่งที่ร้านอาหารบรรยากาศดี จนความตึงเครียดเริ่มผ่อนคลายลง ซึ่งเป็นโอกาสให้น้ำได้ดื่มเพื่อปลดปล่อยความทุกข์ ระบายความอัดอั้นของตัวเองออกมา จนเมาไม่เป็นท่า กันต์ที่รู้สึกดีกับน้ำเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อเห็นแบบนี้ก็รู้สึกเห็นใจมากขึ้น เมื่อน้ำเมาจนไม่ได้สติ กันต์จึงตัดสินใจพาน้ำกลับ แต่ก็ไม่รู้จักบ้านจึงจำเป็นต้องพาน้ำเข้าโรงแรม!!! ซึ่งกันต์ดูแลน้ำอย่างดี ไม่มีการล่วงเกินใดๆ แถมตัวเองยังให้เกียรติน้ำโดยออกมานอนด้านนอกอีกด้วย เมื่อน้ำได้สติ เห็นกันต์นอนอยู่บนโซฟา ก็รู้สึกดีกับกันต์มากขึ้นไปอีก ทำให้ลืมความโกรธที่คิดว่ากันต์โกหกตัวเองเรื่องอาชีพหนุ่มบาร์โฮสไปเลย เรื่องราวดูเหมือนจะดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เมื่อน้ำและกันต์บังเอิญเจอ หมอชัย ที่ควงมากับสาวสวย ในโรงแรมเดียวกัน หมอชัยเมื่อเห็นน้ำเข้าโรงแรมกับกันต์ ผู้ชายที่เคยมีประเด็นทำให้อาม๊าด่าน้ำสารพัดจนต้องจบลงด้วยการหย่า..เมื่อทั้งคู่ต้องกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ในเวลาที่ดูจะไม่เป็นใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป...ต้องมาลุ้นไปด้วยกันใน ละครรองเท้านารีในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน นี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)..งานนี้สนุกแน่!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ