“ทรินิตี้” หล่อละมุน สวมชุดไทยดีไซเนอร์ ลุย 4 จังหวัด พรีเซ้นท์ ไฮไลท์ แหล่งท่องเที่ยวไทย ในเอ็มวี IOU

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๒
ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง 4 หนุ่มวง TRINITY (ทรินิตี้) ที่ประกอบด้วย "เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน" กลุ่มศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค) ที่ล่าสุดปล่อยเอ็มวีเพลง IOU (ไอ โอ ยู) ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดจนแทบลืมหายใจ เพราะ "บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย" แต่ละหนุ่มช่างดูหล่อละมุนดีต่อใจชาว ทไวไลท์ TWILIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ซะเหลือเกิน ซึ่งนอกเหนือจากความละมุนของสมาชิกทั้งสี่คนแล้ว ในเอ็มวีนี้ยังมี 2 ความพิเศษที่ฟังแล้วรับประกันว่าต้องปลื้ม ไม่ว่าจะเป็น

ความพิเศษที่ 1 เรื่องเสื้อผ้า เพลงนี้สี่หนุ่มมาด้วยลุคส์ใหม่ใส่ผ้าไทยสดใส เข้ากับน้ำ กับฟ้า กับภาพวิวสวยๆ ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ผ้าไทย ผู้โด่งดังอย่าง "วิชระวิชญ์" ดีไซน์เนอร์ผู้นำพาผ้าไทยไปสู่รันเวย์ระดับสากล โดยชุดที่ TRINITY สวมนั้นมีทั้งผ้าไหมพิมพ์เทียนย้อมคราม จังหวัดแพร่ ,ผ้าไหมตัดต่อ มัดย้อม เชียงใหม่,ผ้าฝ้ายทอมือ,ผ้าไหมแต้มหมี่ จากขอนแก่น, ฯลฯ งานนี้เปลี่ยนมุมมองให้ผ้าไทยดูทันสมัยขึ้นไปอีก

และ ความพิเศษที่ 2 โฟร์โนล็อคเล่นใหญ่ทุ่มทุนเพื่อแฟนๆยกกองกันไปเก็บภาพสวยๆของสุดยอดไฮไลท์แหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยกันถึง 4 จังหวัดมาให้ได้ร้องว้าวกัน เริ่มกันที่พิกัดแรกซีนเดี่ยวของพี่ใหญ่อย่าง "เจมส์" กับวิวท้องฟ้าและกังหันลมที่กังหันลมห้วยบง จังหวัดนครราชสีมา ต่อด้วยซีนเดี่ยวของหนุ่ม "เติร์ด" พกความรีแลกซ์ไปเดินเล่นชิวๆริมหาดทรายที่ อ่าวท่าเลน จังหวัดกระบี่ จนมาถึงซีนเท่ๆของ"ปอร์เช่" กับความมหัศจรรย์ธรรมชาติสร้างที่ สามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานี และซีนเดี่ยวของน้องเล็ก "แจ๊คกี้" ที่ตื่นตาตื่นใจกับวิวจากบนบอลลูนที่ ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ และปิดด้วยความน่ารักของพี่น้องกับซีนรวมบนเรือกลางท้องทะเลสีฟ้าครามที่ เกาะห้อง จังหวัดกระบี่ ทำเอาเหล่าทไวไลท์ที่ได้ชม ฟินจนร้องกรี๊ดลั่นอยากจะไปตามรอยสี่หนุ่มซะเหลือเกิน

ดูเอ็มวีนี้จบแล้ว อยากแพ็คกระเป๋าออกไปเที่ยวตามรอย TRINITYซะจริงๆ

MV : IOU https://www.youtube.com/watch?v=kx5wGTKOzXw

เบื้องหลัง MV : IOU https://www.youtube.com/watch?v=sOtOqHu_Jjk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้