ที่สุด! แห่งเทศกาลดนตรีของภาคเหนือ “เชียงใหญ่เฟส”

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๗
จบไปอย่างสวยงามกับครั้งแรกของเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ สำหรับ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ 'เชียงใหญ่เฟส' ที่จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party (แซ๊ปปาร์ตี้) ซึ่งงานทั้ง 2 วัน 2 คืน เมื่อวันที่ 23-24 พฤศจิกายน2562 ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ ที่ผ่านมา ต่างได้รับคำชมจากคนที่ไปร่วมงานกว่า 20,000 คน ถึงความยิ่งใหญ่ ความสนุกสุดมันส์ที่ไม่เหมือนใครท่ามกลางธรรมชาติและอากาศหนาวอย่างแท้จริง อีกทั้งงานยังมีระบบการจัดการที่ดีเยี่ยม จึงมั่นใจได้ว่าเชียงใหญ่เฟสได้กลายเป็นเทศกาลดนตรีสุดประทับใจของชาวภาคเหนือและคนที่ชื่นชอบในการเที่ยวเฟสติวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับความสนุกสุดยิ่งใหญ่ทั้ง 2 วัน 2 คืน เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่บริเวณ กำแพงศิลปิน (ARTIST WALL) และ กำแพงประตูเมืองเชียงใหญ่ ที่ได้โชว์กราฟฟิกขนาดยักษ์ ต่างคับคั่งไปด้วยวัยรุ่นชาย-หญิงได้แวะเวียนกันมาโพสท่าถ่ายรูป ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีพื้นที่ให้ทุกคนแวะช็อป ชม ชิม และชิลได้อีก อย่าง โซนหมู่บ้านจะอั้นจะอี้ BY CHEEZE POP-UP MARKET และยังมีโซนกาด (ตลาด) เชียงใหญ่ กับร้านอาหารกว่า 30 ร้านที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ตัวเลือกหลากหลายตั้งแต่ของคาวยันของหวาน เรียกว่างานนี้ทุกคนได้สนุกได้มันส์กับ 40 ศิลปินแล้วและยังได้อิ่มท้องไปตามๆ กันอีกด้วย

พอถึงเวลา 5 โมงเย็น เวทีคูลเมือง เวทีเชียงใหญ่ เริ่มเปิดประชันกันให้ทุกคนได้เลือกไปมันส์กับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ฝั่งเวทีคูลเมือง ทั้ง 2 วัน เอาใจวัยรุ่นด้วยศิลปิน 2 แนวความสนุก วันเสาร์ฮิปฮอปเดย์ ประกอบไปด้วย ไนซ์ซีเอ็นเอ็ก, ไซยาไนด์,ดรีมไฮ, ราห์บอย, โอจีสมิท มาโชว์รัวๆให้สนุกกันแบบไม่มีหยุด, ไมยราพ, แบล็คชีพ, เบนบีซี่, ออแกนิก, เลซี่ล็อกซี่, ไฮฮอท ต่อด้วยศิลปินตัวจี๊ดอย่าง ยังโอม, ฟิกส์, ยังกู, ไดมอนด์, ยังบอง, ดีเจนัท, ยัวร์บอยทีเจ และไทยเทเนี่ยม ที่งานนี้มีแค่เดย์และขันเงินเท่านั้น แต่ความสนุกยังคงเหมือนเดิม และวันอาทิตย์อินดี้เดย์ ที่ได้อัดแน่นด้วยศิลปินอินดี้สุดแนว ไม่ว่าจะเป็น เทเลกซ์ เทเลกส์, วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ บอกเลยว่าโชว์ดีมากแถมแฟนๆยังมาเชียร์กันแน่นหน้าเวทีอีกด้วย, ไททศมิตร อีกหนึ่งวงที่ขนเพลงมาโชว์ด้วยฝีมือจัดจ้าน, อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่ได้ อะตอม มาร่วมแจมในเพลงปรากฎการณ์, โลโมโซนิก ได้สร้างความมันส์ให้กับทุกคนชนิดที่กระโดดกันไม่ติดพื้นกันเลย และปิดท้ายเวทีคูลเมืองด้วยศิลปิน กรีซซี่ คาเฟ่ ที่ยังคงโชว์ได้ตรึงตาตรึงใจ

ถ้าจะพูดถึงความสนุกบน เวทีเชียงใหญ่ ทั้ง 2 วัน 2 คืน ประเดิมวันแรกด้วยหลากหลายศิลปินสุดเจ๋ง ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กแอส, แทททูคัลเลอร์, โอ๊ต ปราโมทย์, เป๊ก ผลิตโชค ที่เหล่านุชได้ยกขบวนมาส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นลานเนินนุ่มกันเลยทีเดียว อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ขนเอาหลากหลายเพลงฮิตมาร้องชนิดที่สนุกสุดเหวี่ยง ค็อกเทล ขนเอาทุกเพลงฮิตมาฝากแฟนๆชาวภาคเหนือ ปิดท้ายความมันส์ในวันแรกด้วยศิลปิน ทเว้นตี้ไฟว์เอาว์เออร์ มาเพิ่มดีกรีความมันส์ท่ามกลางอากาศหนาวกันต่อในวันสุดท้ายบนเวทีเชียงใหญ่ เปิดเวทีด้วยศิลปินมากความสามารถอย่าง อะตอม ไม่ว่าจะร้องเพลงอะไรก็ได้รับเสียงทุกเพลงเลยก็ว่าได้ ป๊อบ ปองกูล, เคลียร์, หนุ่ม กะลา, โพลีแคท ที่ขนเพลงฮิตมาเรียกเสียงกรี๊ดท่ามกลางอากาศหนาว และอากาศที่กำลังค่อยๆ ลดองศาลงไปเรื่อยๆ พร้อมสนุกไปกับ ปาล์มมี่ ที่ขนเพลงฮิตจังหวะดีๆ มาให้ชาวเชียงใหญ่เฟสได้สนุกกัน ส่งช่วงท้ายด้วยกลุ่มศิลปินร็อกขวัญใจมหาชนที่มากด้วยคุณภาพและหนักด้านดนตรีที่ขนเอาเพลงฮิตและจังหวะมันส์ๆ มาฝากแฟนๆ อย่าง บอดี้สแลม จึงเรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายเชียงใหญ่เฟสได้อย่างยอดเยี่ยม

เรียกว่าทั้ง 2 วัน 2 คืน ทำเอาแฟนๆชาวเชียงใหญ่เฟสทุกคนประทับใจกันสุดๆ นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ สำหรับ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ 'เชียงใหญ่เฟส' เพราะนี่คือประสบการณ์การเสพดนตรีที่ดีที่สุด แล้วพบกันใหม่ในปีหน้าและไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้