'GSB Duo Concert’ เอาใจคอเพลงลูกทุ่ง 'จินตหรา-ใบเตย’ พาม่วนซื่นกันทั้งฮอลล์

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๐
"ธนาคารออมสิน" และ "Mono Fresh 91.5" ได้เวลาเอาใจคอลูกทุ่งให้ได้มาม่วนซื่นไปกับ สองสาวลูกทุ่งตัวแม่ ใน"GSB DUO CONCERT จินตหรา พูนลาภ และ ใบเตย อาร์สยาม" ความสนุกสนานครั้งนี้จัดขึ้นที่ Stage1@Mono29Studio(สเตจวัน โมโนทเวนตี้นาย สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี

ภายในงานได้รับเกียรติจาก "คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย" ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ที่ออกมาต้อนรับทุกท่านด้วยตัวเอง ความสนุกสนานแรกต้องยกให้เจ้าของปรากฎการณ์เต่างอยฟีเวอร์ "จินตหรา พูนลาภ" ที่เปิดตัวพร้อมทีมแดนเซอร์แบบจัดเต็ม ส่วนเพลงที่หยิบมาร้องให้ฟังก็เป็นบทเพลงที่หลายคนคุ้นหู ไม่ว่าจะเป็น เต่างอย, น้ำตาสาววาริน, รักสลายดอกฝ้ายบาน, แตงโมจินตหรา ฯลฯ หลังจากนั้นยกเวทีให้กับ "ใบเตย อาร์สยาม" สาวสุดแซ่บ เธอผู้นี้พลิกโฉมวงการเพลงลูกทุ่งของเมืองไทย "ใบเตย" ออกมาชวนแฟนๆ โจ๊ะไปกับเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก), โป๊ (ใจมันเพรียว), เช็คเรทติ้ง ฯลฯ งานนี้ม่วนซื่นกันตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย สมกับที่เป็นพรีเมียมคอนเสิร์ตอย่างแท้จริง ก่อนจะลาจากกัน สองลูกทุ่งตัวแม่ยังได้รับช่อดอกไม้จาก "คุณชญานิษฐ์ บุญนาค" ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์การตลาด และพัฒนาลูกค้ารายย่อย

นอกจากความมันส์ที่สองศิลปินจัดให้แบบเกินร้อยแล้ว แฟนๆ ที่เข้าชมยังร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านไปมากมาย คอนเสิร์ตในเดือนธันวาคมยังมีให้ได้ติดตามกันเหมือนเช่นเคย สามารถ อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน