“เฮฟวี่ ออร์แกไนซ์” จัดความเพลินต่อเนื่องตามสัญญา ประเดิม 2 งานดนตรีต่างแนว “สหาย” สายเพื่อชีวิต และ “ออฟฟิศ เฟสต์” คอนเสิร์ตธีมเก๋ไก๋โดนใจมนุษย์เงินเดือน พร้อมย้ำ ! ยังจะมีให้เพลิน ๆ กันอีกเพียบ ยาวไปถึงท้ายปี !

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๔๘
เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ องค์กรผู้ผลิตงานดนตรีมหกรรมคอนเสิร์ตน้ำดีให้กับสังคมไทยมานักต่อนัก ได้เริ่มทำตามสัญญาที่เคยได้ให้ไว้กับบรรดาสาวกงานเทศกาลดนตรีต่าง ๆ ที่ตัวเองเป็นผู้สรรสร้างขึ้น ถือเป็นการมอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี ให้กับบรรดาแฟน ๆ ระดับสาวกเหล่านั้น ให้ได้ผ่อนคลายมีความสนุกสนานเพลิดเพลิน ไปกับเสียงดนตรีสุดพิเศษ กับงานเทศกาลดนตรีในแต่ละสาย แบบต่อเนื่องยาว ๆ จนถึงสิ้นปี โดยประเดิม 2 งานดนตรีระดับหัวกะทิที่ต่างสาย ต่างแนวเพลง ไปเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างเทศกาลดนตรีเพื่อชีวิตและมิตรภาพประจำปี จากรุ่นใหญ่ถึงรุ่นใหม่ คอนเสิร์ตสหาย ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ตที่คอเพลงเพื่อชีวิต และมิตรสหายได้ร่วมซาบซึ้งกินใจไปกับบทเพลงแห่งความหมายดี ๆ เมโลดี้บาดลึกไปถึงก้นบึ้งสุดขั้วของห้วงความรู้สึก โดยปรมาจารย์ดนตรีเพื่อชีวิต อย่าง หงา คาราวาน, อ.ไข่ มาลีฮวนน่า ร่วมด้วย ใหม่ สิบล้อ, ภูมิจิต, ไททศมิตร, คณะขวัญใจ และอีกมากมายที่คัดสรรค์มาในระดับคุณภาพทั้งนั้น ณ ชั้นดาดฟ้า อาคารฟอร์จูนทาวน์ ย่านถนนรัชดาภิเษก พระราม 9 และต่อเนื่องทันทีกับงานที่ 2 งานมหกรรมดนตรีธีมเก๋ไก๋ โดนใจเหล่ามนุษย์เงินเดือนที่คร่ำเครียดกับงานออฟฟิศในทุก ๆ วัน อย่างงาน "ออฟฟิศ FEST" เทศกาลดนตรีที่มีไว้ให้ชาวออฟฟิศสุดที่รักได้ปาร์ตี้กันสนุกสนานเพลิดเพลินเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้จัดขึ้นกันที่ ฮอลล์ชั้น 6 ศูนย์การค้าเจเจ. มอลล์ จตุจักร ซึ่งมี 6 ศิลปินมารับหน้าที่เสิร์ฟความเพลิดเพลินให้กับบรรดาสาว ๆ ออฟฟิศได้กรี๊ดเสียงหลง ไม่ว่าจะเป็น วงแคลช , บิลลี่ โอแกน , โจอี้ บอย , วงมายด์ , วงซิลลี่ ฟูลล์ และแด๊กซ์ และหนุ่มน้อยสุดของงานที่ลีลาท่ากวนพร้อมคุณภาพเรื่องเพลงไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง นนท์ ธนนท์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยงไปกับ TRASHER BANGKOK เป็นอันได้รับความสุข สนุกสนาน เพลิดเพลิน กันไปถ้วนหน้าทั้ง 2 งาน

แต่งานนี้ ทางทีมเฮฟวี่ ฯ ได้แอบกระซิบย้ำปิดท้ายว่า จบแค่นั้นก็ไม่ใช่เฮฟวี่ ฯ นั่นแค่เริ่มต้น ซึ่งนับต่อจากนี้ไป เทศกาลงานดนตรีที่จะทำให้แฟน ๆ ได้เพลิน ๆ นั้นยังจ่อคิวรออีกเพียบ ต่อเนื่องยาว ๆ กันไปถึงปลายปีกันเลยทีเดียว ใกล้ ๆ นี้ก็อีก 2 งานที่ทางเฮฟวี่ ฯ ได้เตรียมความพร้อมไว้รอถึงวันงานกันแล้ว อย่างวันที่ 30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ได้เต็มอิ่มแน่นอน กับงาน SNOWY WEIZEN Presents CITY POP งานแสดงดนตรีและไลฟ์สไตล์สุดป็อป บนดาดฟ้ากลางเมือง อย่างตึกคอมเพล็กซ์ 101 the Third Place ย่านปุณณวิถี กรุงเทพ ฯ ด้วยกองทัพศิลปินสุดป็อป นำทีมโดย SLUR ร่วมด้วย YENTED , GYM&SWIM , T_047 , ANATOMY RABBIT , SEAL PILLOW , DEPT , MIRRR , SLAP KISS , MOVING & CUT , TELEX TELEXS , WHAL & DOLPHที่การันตีได้ถึงความชิลล์ อากาศเย็น ๆ และเสียงเพลงป๊อบแบบไลฟ์สไตล์คนกรุง ! พร้อมต่อกันยาว ๆ อีก 1 งานเล็ก ๆ แต่คับไปด้วยดนตรีคุณภาพ งานที่คอเพลงแนว ๆ มีสไตล์เป็นของตัวเองต้องไม่พลาด ! กับงาน BOMB AT NIGHT ในวันที่ 4 ธันวาคม 62 ตั้งแต่เวลา18.00 น.เป็นต้นไปเช่นกัน ณ ลานดิน ลานริน SURA จตุจักร ในงานพบกับวงระดับคุณภาพแบบฮิป ๆ อย่าง HOPELESS , EROR 99 , THE LAYERS และ LOKEE REDLIGHT โดยทั้งนี้ ทุก ๆ เทศกาลงานดนตรีของ Heavy Organizer นั้น แฟน ๆ ขาประจำสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมเงื่อนไขวิธีการเข้าร่วมงานต่าง ๆ ในแต่ละเทศกาลดนตรีกันได้ ที่เพจหลักของเฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ นี้ได้เลยจ้า :www.facebook.com/HeavyOrg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้