ช่อง 8 เพิ่มดีกรีความมันส์ คว้า “ไทยไฟท์” ลงผัง เปิดตัว ก.พ. 63 ผนึก “มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ” และ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ตั้งเป้าเป็น King of Fighting Sport

ศุกร์ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๖
ช่อง8 เปิดศึกกระชากเรตติ้งด้วยมวย โดย "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่อง 8 พร้อมลุย และปรับโฉมผังรายการให้มีคุณภาพโดนใจผู้ชม โดยหนึ่งในแผนการเตรียมทัพในศึกนี้ คือ การจับมือกับพันธมิตรผู้ผลิตรายการมวยไทยที่ดังระดับโลก "มด" - นพพร วาทิน โปรโมเตอร์เจ้าของรายการ "ไทยไฟท์" ที่จะเข้ามาเสริมทัพในช่วงต้นปี 2563

โดยจะผนึกกำลังร่วมกับรายการมวยประจำอย่าง "มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ" และ "มวยไทยซุปเปอร์แชมป์" ซึ่งจะทำให้ช่อง 8 มีคอนเทนต์รายการมวยที่หลากหลาย เป็นช่องที่ตอบสนองความต้องการของคอมวย มีความสนุก เร้าใจ สร้างดีกรีความมันส์ และเข้มข้นมากขึ้น ซึ่งรายการมวยทั้ง 3 รายการ จะส่งให้ช่อง 8 เป็นที่สุดของมวยไทย ที่สุดของสังเวียนการต่อสู้ ที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน และยังช่วยกันสร้างเรตติ้งให้เพิ่มขึ้น เป็นแรงหนุนให้ช่อง 8 ขึ้นแท่นเป็น King of Fighting Sport อย่างแน่นอน

"ไทยไฟท์ คือ รายการมวยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติ และเป็นรายการยอดนิยมขวัญใจของแฟนมวยชาวไทย จัดการแข่งขันมาแล้วทั่วโลก จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญอีกชิ้นที่จะช่วยส่งให้ช่อง8 กลายเป็นผู้นำรายการมวย เป็น King of Fighting Sport หากพูดถึงกีฬามวย ทุกคนต้องนึกถึงช่อง 8" นายสุรชัย กล่าว

ด้าน นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด กล่าวว่า ไทยไฟท์ คือรายการมวยไทยที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก มั่นใจว่าจะยิ่งใหญ่ สนุกสนานเร้าใจ และต้องดีกว่าที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน การจับมือร่วมงานกับช่อง8 ถือเป็น การปรับตัวครั้งสำคัญของไทยไฟท์ เป็นก้าวเข้าสู่ยุคใหม่อย่างเต็มตัว

"ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับคุณสุรชัย ได้เป็นพาร์ทเนอร์กันอีกครั้ง เราเคยทำงานด้วยกันมาหลายสิบปี ไทยไฟท์ สร้างสีสันความมันส์มาตลอดเวลา 10 ปี วันนี้ไทยไฟท์ยังคงเดินหน้าจัดอีเว้นต์ชกมวยทั้งในประเทศและในหลายภูมิภาคทั่วโลก มีคนรู้จักมากกว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก การจับมือกับช่อง 8 เป็นการต่อยอดทางธุรกิจ และสร้างฐานแฟนๆ กลุ่มใหม่ๆ รับรองว่าคนดูจะได้สัมผัสความมันส์อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้แฟนๆ มวยไทย เตรียมตัวรอลุ้นมันส์เร้าใจแบบสุดพิเศษ กับ "ไทยไฟท์" สุดยอดรายการมวยไทยปะทะต่างชาติระดับสากลที่มีผสมผสานมวยไทยและความบันเทิงเข้าด้วยกัน และเตรียมรับชมความเร้าใจครั้งใหม่ ผ่านทางหน้าจอ ช่อง 8 ในเดือนกุมภาพันธุ์ ปี 63 นี้ อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้