นักแสดงช่อง 3 เข้ารับรางวัล “ออสการ์เมืองไทย” "Thailand Headlines Person of the Year Awards 2019" สานสัมพันธ์ไทย-จีน ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๓
งาน Thailand Headlines Person Of The Year Awards 2019 สานสัมพันธ์ไทย-จีน ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ถูกจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ได้รับขนานนามจากชาวจีนและคนไทยว่าเป็น "งานออสการ์แห่งประเทศไทย" มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับนักแสดงของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถึง 2 สาขารางวัล อาทิ สาขา "วัฒนธรรมและบันเทิง" ได้แก่ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์","ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์", "บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ", "โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" และสาขา "The Most InfluentialAwards" (ผู้ทรงอิทธิพล) ได้แก่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

โดยมีผู้บริหารจากทางช่อง 3 อาทิ คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานองค์กร คุณรณพงศ์ คำนวณทิพย์ หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานพาณิชย์ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ จาก บริษัทบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงของช่อง 3 ในครั้งนี้

ซึ่งรางวัลทั้งสองสาขาดังกล่าวมีเกณฑ์การคัดเลือกผู้เข้ารับรางวัลจากบุคคลที่ได้รับการรายงานข่าวเกี่ยวกับผลงานหรือเหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าว Thailand Headlines (ไทยแลนด์เฮดไลน์) และนิตยสารรายปักษ์ภาษาจีน @ManGu (แอดม่านกู่) ที่เป็นบุคคลที่เป็นประเด็นสนใจของผู้ติดตามชาวจีนมากที่สุดในรอบปี ถือเป็นการยกย่องและเชิดชูผู้ที่ทำความดี สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการสานสัมพันธ์ไทย-จีน ให้ทั้ง 2 ประเทศมีความแน่นแฟ้นในมิตรภาพที่ดียิ่งขึ้น

สำหรับงาน Thailand Headlines Person Of The Year Awards 2019 สานสัมพันธ์ไทย-จีน ปีที่ 7 มีเหล่าคนดังทั้ง ไทย-จีน ร่วมเดินพรมแดงเข้ารับรางวัลกันอย่างล้นหลาม ซึ่งรางวัลที่นักแสดงจากช่อง 3 ได้รับทั้ง 2 สาขา ล้วนเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจ ที่คนจีนให้ความสนใจและเห็นถึงความสำคัญในผลงานของเหล่านักแสดงของช่อง 3 ทั้ง 4 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ