Black Desert Mobile เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า 9 ธันวาคม 2562

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๘
บริษัท Pearl Abyss ได้แถลงข่าวว่าตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2562 ทางบริษัทจะเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถดาวน์โหลดเกม MMORPG Black Desert Mobile ล่วงหน้า ผ่านทางระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ผู้เล่นทุกท่านจะสามารถสร้างตัวละครล่วงหน้า เพื่อต้อนรับการเปิดตัวจริงในวันที่ 11 ธันวาคม 2562

เมื่อทำการดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าสำเร็จ ท่านจะสามารถสร้างและปรับแต่งตัวละครตามแบบที่ต้องการได้ ผ่านระบบปรับแต่งตัวละครที่เป็นหนึ่งในจุดเด่นของเกม ท่านจะได้สัมผัสกับระบบที่ละเอียดอ่อน ไม่แพ้การปรับแต่งตัวละครที่นำเสนอบน PC หรือคอนโซล ในการเปิดให้บริการทั่วโลกอย่างเป็นทางการครั้งนี้ ท่านจะสามารถเลือกสร้างตัวละครได้จากทั้งหมด 5 อาชีพ ได้แก่ วอร์ริเออร์ เรนเจอร์ เบอร์เซิร์กเกอร์ วิทช์ และวาลคิรี

สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่ท่านนักผจญภัยจะได้รับเมื่อทำการดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าก็คือสิทธิ์ในการตั้งชื่อตระกูลล่วงหน้าก่อนใคร เนื่องจากชื่อตระกูลนั้น ไม่สามารถตั้งซ้ำกันได้ ฉะนั้น ถ้าท่านมีชื่อตระกูลที่อยู่ในดวงใจแล้ว ก็ไม่ควรรอช้าที่จะรับสิทธิ์ในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นทาง Facebook ตั้งแต่วันที่ 9-16 ธันวาคม 2562 เพื่อเป็นการฉลองการดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า นักผจญภัยทุกท่านที่ทำการดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าและปรับแต่งตัวละครเสร็จสิ้น สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่โพสภาพสกรีนช็อต หรือวิดีโอแนะนำตัวละครที่สร้างใต้โพสกิจกรรมที่ Facebookทางการของ Black Desert Mobile ซึ่ง CM ทุกคนจะช่วยกันคัดเลือกผู้โชคดีทั้ง 5 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีพร้อมรางวัลพิเศษที่จะได้รับภายในเกม ในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 และท่านยังสามารถร่วมกด 'ไลค์' เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน แน่นอนว่าต้องมีรางวัลพิเศษตอบแทนนักผจญภัยทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม เมื่อยอดไลค์ครบ 3,000 ไลค์

Black Desert Mobile มีกำหนดเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 4,000,000 และครั้งนี้จะมีทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเยอรมัน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาสเปน ภาษารัสเซีย ภาษาไทย และภาษาอินโดนีเซียเพิ่มเข้ามา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่นักผจญภัยทุกท่าน

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเกม Black Desert Mobile ได้ที่เว็บไซต์ทางการ www.world.blackdesertm.com และดูวิดีโอการปรับแต่งตัวละครได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=Rsiff9tauzc

เกี่ยวกับ Black Desert

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล ที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือ และโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง พร้อมที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191205/2662186-1

คำบรรยายภาพ: Black Desert Mobile เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า 9 ธันวาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ