“อเล็กซ์-จีน่า-โม” ส่งตรงกำลังใจทีมนักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๖
ตื่นตาตื่นใจตั้งใจการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 โดยในปีนี้ได้จัดขึ้น ณ กรุงมะนิลา สาธารณรัฐประเทศฟิลิปปินส์ ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ (30 ธันวาคม) โดยในการแข่งขันครั้งนี้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ จัดดำเนินการการถ่านทอดสดการแข่งขันซีเกมส์ ที่พร้อมออกอากาศในแฟนๆ ได้ชมเฮกันยกโต๊ะกันอย่างจุใจ เต็มอิ่มกับการแข่งขันแมตช์สำคัญทั่วทั้งเอเซีย

โดยหนุ่มสุดฮ็อตมอบใจให้ธรรมชาติอย่าง "อเล็กซ์-เรนเดล" ที่หลงรักกีฬาแบบสุดๆ ทั้งฟุตบอล และ กอล์ฟ ถึงกับเอยปากให้กำลังใจกับทีมนักแข่งว่า "ผมก็ชอบกีฬาอยู่แล้ว กีฬาซีเกมส์ประเทศไทยเราก็มักจะทำได้ดีเสมอในทุกๆปี ในทุกๆรอบนะครับ ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ฮีโร่ คือเราชอบนักกีฬามากอยู่แล้ว ก็อยากให้คนไทยช่วยกันเป็นแรงสนับสนุน แล้วก็เป็นแรงเชียร์ให้กับทุกๆคนครับ"

ทางด้านสาวสวยรักสุขภาพอย่าง "จีน่า-ญีนา" ที่ชื่นชอบกีฬาเป็นการส่วนตัว โดยเฉพาะ กีฬา ว่ายน้ำ ก็ขอปากำลังใจไปให้กับทีมนักกีฬาในครั้งนี้ด้วยใจที่เกินร้อย "ก็ขอฝากกีฬาซีเกมส์ด้วยนะคะ แล้วก็ปีนี้ที่ไทยก็จะไปแข่งกับทางฟิลิปปินส์ แล้วก็มีหลากหลายกีฬาเลย ก็อยากจะให้คนไทยทุกคนนะคะช่วยเชียร์ช่วยกันลุ้นไปด้วยกันนะคะ"

มาถึงสาวคนสุดท้ายกับสาว "โม-มนชนก" ที่เจ้าตัวหลงรักกีฬา แบตมินตัน เป็นพิเศษเรียกว่าเจ้าตัวเตรียมเสียงเตรียมล้างตารอดูรอชมรอเชียร์สุดใจไม่พลาดชมแมตช์สำคัญแน่อน พร้อมฝากกำลังใจส่งให้กับนักกีฬาว่า"อยากเชิญชวนทุกคนนะคะ ให้เชียร์นักกีฬาไทยที่กำลังจะไปแข่งซีเกมส์ที่ฟิลิปปินส์ ส่วนตัวโมชอบ แบตมินตัน ชอบดูแต่ตัวเองไม่ได้ตีเก่งหรอก ก็อยากให้เราได้เหรียญทองเยอะๆ ยังไงนักกีฬาไทยเก่งอยู่แล้วค่ะ สู้ๆ"

ร่วมติดตามไปกับแมตช์เกมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ได้กับแบบยาวๆ ทางช่อง3 กด33 ที่จะมาเติมอรรถรสในการรับชมมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีระบบดิจิตอลแบบความคมชัดสูง Full HD จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2562 มาร่วมติดตามและส่งแรงกำลังใจให้ ทีมชาติไทยสร้างผลงานครองเจ้าเหรียญทอง ในกีฬากอล์ฟ ซีเกมส์ให้สำเร็จ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4