“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์” สุดเดือด!!เปิดศึกชิงดำ ลุ้นระทึก “แมนต้า-คีตา-วี” งัดสูตรเด็ดใส่กันไฟแลบ

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๔
ในที่สุดก็ได้ 3 คนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการ "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 "(MasterChef Junior Thailand Seaaon 2 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

สัปดาห์นี้เป็นการชิงชัยกันของ 3 คนสุดท้าย แมนต้า-คีตา-วี เพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่าใครจะเป็นแชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองกับโจทย์ความท้าทายจาก 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟ เอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ แมนต้า-คีตา-วี จะต้องเจอกับบททดสอบที่ถือว่าทั้งโหดและหินไปพร้อมๆกันจาก 3 กรรมการที่ได้จัดเตรียมไว้เพราะน้องๆที่จะก้าวขึ้นสู่การเป็นแชมป์นั้นจะต้องเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถอย่างแท้จริง ดังนั้นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจึงถูกแบ่งออกเป็น 3 ด่านด้วยกันออกประเดิมวอร์มกันด้วยการแข่ง Appetizers หรืออาหารเรียกน้ำย่อย เพียงแค่การแข่งขันเมนูแรกทั้ง 3 คนต่างก็คร่ำเคร่งกับการรังสรรค์เมนูกันอย่างสุดฤทธิ์เรียกว่างานนี้ใครมีที่เด็ดอะไรก็ใส่กันไม่ยั้งเพราะต่างก็หวังที่จะช่วงชิงความได้เปรียบกับการแข่งขันตั้งแต่โจทย์แรก แถมยังเป็นการโยนความกดดันให้กับคู่ต่อสู้ในการแข่งขันโจทย์ที่เหลืออีกด้วย แม้จะเป็นเพียงการแข่งแค่โจทย์แรกก็ตาม แต่ก็ลุ้นไปกับการแข่งตลอดเวลาเรียกว่าดุเดือดกันตั้งแต่เริ่มต้นเลย ส่วนอาหารเรียกน้ำย่อยของน้องคนไหนจะโดดเด่นเข้าตา 3 กรรมการ ห้ามพลาดชม

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย" คนที่สอง ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้