“บอส” ทุ่มสุดตัว บู๊ก็ได้ รำลิเกก็ดี ใน “จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง”

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๙
ขโมยหัวใจแม่ยกทั่วไทยไปเรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่มคิ้วต์บอยแห่งท้องนา บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ จากละครเรื่อง จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง ทางช่อง 7HD เพราะนอกจากความหล่อใสสไตล์โอปป้า และการแสดงเป็นธรรมชาติในบทบาทที่ครบรส ลีลาการร้องลิเก และการขึ้นสังเวียนชกมวย ยังทำสาว ๆ อ่อนระทวยกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

"ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของผม และชื่นชอบละครเรื่องนี้ครับ อาจเพราะละครเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมิดี้ ทุกอย่างในละครล้วนเป็นเรื่องใกล้ตัวของคนไทย ไม่ได้มีแต่เรื่องของคนเมือง แต่ยังมีการถ่ายทอดวิถีชีวิตของคนต่างจังหวัด และยังสอดแทรกศิลปวัฒนธรรมลิเก รวมถึงการชกมวยไทยเอาไว้ด้วย แต่มวยที่ผมต้องชกในเรื่องนี้ จะเป็นสไตล์มวยวัด ซึ่งในเรื่องผมต้องชกเพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัว แต่เมื่อถึงจุดที่หมดหนทาง ขัดสนอย่างหนัก ทำให้ตัวผมในเรื่องนี้ต้องหันไปเล่นลิเก ทั้ง ๆ ที่ลิเกเป็นปมฝังใจตั้งแต่เด็ก และไม่อยากพูดถึง แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องติดตามครับ เล่าหมดเดี๋ยวไม่สนุก เอาเป็นว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับละครเรื่องนี้ที่มีเนื้อหาสนุกครบรส ทั้งแอ็กชั่น ดราม่า โรแมนติก คอมิดี้ แน่นอน ยังไงฝากติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ"

ติดตามชมละคร "จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.50 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV #โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดู #ละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และถ่ายทอดสดกีฬา จาก #ช่อง7HDได้ทุกที่ทุกเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา