“กอล์ฟ” รับ พีเรียด ดราม่าหนักเขิน คนโฟกัส ผิดจุด!

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
เป็นอีกหนึ่งพระเอกหล่อเข้มมากความสามารถ สำหรับ หนุ่ม "กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา" ที่มาร่วมงานกับช่อง8 ครั้งแรก กับบท ภาคิไนย และผู้พันประสุต ในละคร สางนางพราย ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เห็นตัวจริงบุคลิก มาดกวนแบบนี้ แต่พอมีบทดราม่า หนุ่มกอล์ฟ ก็ตีบทแตกกระจุย แถมเรื่องนี้ ยังได้เห็นกอล์ฟอวดหุ่นแซ่บ คืนกำไรให้ผู้ชม อยู่หลายฉาก จนชาวเน็ตรุมคอมเม้นท์จับจ้องซิคแพค กันกระหึ่มไม่รู้ว่าหนุ่มกอล์ฟจะว่าอย่างไร ไปฟังกัน

เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับช่อง8ครั้งแรก ครับรู้สึกดีใจมาก เรื่องสางนางพรายเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ให้ประสบการณ์ที่ดีกับผมมาก ๆ เรื่องนี้ เล่น2ตัวละคร คือ ในอดีต ชื่อภาคิไนย ส่วนปัจจุบันชื่อประสุต ครับ ถามว่า คาแรคเตอร์ไหนยากกว่ากัน คงค้องตอบว่าช่วงอดีต เพราะ ยากในเรื่องของภาษา อินเนอร์ ที่ต้องอึดอัดเก็บอารมณ์ เพราะเราเล่นเป็นทหารองค์รักษ์ ที่แอบรักเจ้าหญิง เลยจะต้องสุขุมมาก แล้วฉากดราม่าเยอะมาก แต่ผมชอบนะ เหมือนเราได้พัฒนาฝีมือการแสดง ขั้นตอนการถ่ายทำ ชุด ฉากต่าง ๆ ยากหมด มีขี่ม้า ออกรบ ฟันดาบ ถ่ายทำกันใต้น้ำอีก เป็นอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถผม ครบรสมากๆ พอในพาสปัจจุบันจะเป็นคนกวนๆทะเล้นๆหน่อย บทไกลตัวมาก(หัวเราะ) จะเข้ากับน้องภูมิบ่อย แล้วมันจะมีหลายฉากที่เรา ต้องถอดเสื้อด้วยกัน เพราะในเรื่องเค้าจะเข้าใจผิดว่าผมสองคนกิ๊กกัน ก็มีเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ในเพจช่องอยู่นะครับเพราะเค้าเอารูปไปลง หลายคนก็โฟกัสผิดจุด เขินเหมือนกัน(หัวเราะ) แต่เราก็ฟิตหุ่น มาเพื่อเรื่องนี้เลย ก็ขอบคุณ ทุกคนที่ชอบ และอยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องนี้ต่อเรื่อย ๆเพราะครบรส ทั้งดราม่า สยองขวัญ คอมเมดี้ ห้ามพลาดสักตอนเลยครับติดตามละคร สางนางพรายได้ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8" กอล์ฟ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ