“Paper Planes X Oui Buddha Bless” แท็กทีม ในเพลง “กุหลาบพิษ” ประกอบซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด”

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๗
แท็กทีมครั้งแรก สำหรับวง "Paper Planes" และแร็ปเปอร์ "Oui Buddha Bless" ในเพลง "กุหลาบพิษ" ประกอบซีรีส์เรื่อง "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" เมื่อ "ของขวัญ" ไม่ได้ให้เพื่อแสดงความยินดีอีกต่อไป โดยถ่ายทอดเรื่องราวของความเกลียดชังที่เป็นด้านมืดของจิตใจคน

"ฮาย-ธันวา" นักร้องนำ เป็นตัวแทนวง "Paper Planes" เผยความรู้สึกว่า "เป็นครั้งแรกสำหรับพวกเราที่ได้มีโอกาสทำเพลงประกอบซีรีส์ ซึ่งเราตั้งใจทำออกมาให้เข้ากับซีรีส์มากที่สุด ก็ต้องขอบคุณทาง "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ให้วงเรามีส่วนร่วมในครั้งนี้ ส่วนตัวผมชื่นชอบและติดตามดูซีรีส์ที่ทางค่ายนี้ผลิตอยู่แล้วครับ ซึ่งเนื้อหาในเพลง "กุหลาบพิษ" จะถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครใน ซีรีส์ "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" โดยเป็นการบอกเล่าถึงการกระทำที่ตรงกันข้ามกันของบุคคล สิ่งที่คนอื่นทำให้เราในรูปแบบที่สวยงาม จริงๆ แล้วเป็นเพียงฉากหน้าของการหลอกลวงและทำร้าย ซึ่งผมก็มีส่วนร่วมในการผลิตด้วย ทั้งรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เพลง เรียบเรียง และการผสมผสานของเมโลดี้ ร่วมกับทีมพี่ๆ ในวง นอกจากนั้นยังได้ "พี่อุ๋ย Buddha Bless" มาช่วยแต่งท่อนแร็พและร่วมร้องแร็พให้ด้วย เลยทำให้ภาพรวมมูสแอนด์โทนของเพลงนี้ดูเข้มข้นและหนักแน่นมากขึ้นไปอีก ถือว่าพวกเราโชคดีมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่อุ๋ย เพราะได้ทั้งเทคนิควิธีการในการทำงานเพลงเพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ ซึ่งเพลงนี้ค่อนข้างร้องยากเหมือนกัน ต้องใช้อารมณ์ในการสื่อสารเสียงร้องค่อนข้างเยอะ บวกกับเมโลดี้ที่ค่อนข้างส่งไปในทางที่กดดันความเคียดแค้นเกลียดชัง เราเลยต้องเพิ่มความดุดันลงไปในเสียงร้องให้เพิ่มมากขึ้น ถึงจะทำให้คนฟังอินไปกับเสียงเพลงได้ ขอฝากผลงานเพลง "กุหลาบพิษ" ด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "กุหลาบพิษ" จาก "Paper Planes X Oui Buddha Bless" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDSและดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ทุกวันศุกร์ เวลา22.30 น. ทางช่องONE31 และ 23.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo :GMMTV

ลิ้งค์ตัวอย่างมิวสิควิดีโอ https://youtu.be/6f9gpY9f51c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ