“คริส-ปลื้ม-ซิง” โชว์ฝีมือร้องเล่นดนตรี เพลง “ไม่กลัว” ประกอบซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง”

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
ความสามารถไม่ธรรมดา สำหรับ 3 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "คริส-พีรวัส, ปลื้ม-ปุริม, ซิง-หฤษฎ์" จากซีรีส์เรื่อง "One Night Steal แผนรักสลับดวง" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ในบทบาท "น๊อต-หนึ่ง-จีดี" 3 หนุ่มนักดนตรี วง "The Comet" ล่าสุดโชว์ฝีมือร้องและเล่นดนตรี ในเพลงประกอบซีรีส์ "ไม่กลัว" อีกด้วย ทำเอาหนุ่มๆ ตื่นเต้นสุดๆ พร้อมตั้งใจทำเต็มที่ เพราะต่างรักในเสียงดนตรี

"คริส" เป็นตัวแทนเผยว่า "สำหรับเพลง "ไม่กลัว" เป็นเพลงเร็ว ฟังดูร็อกที่สุดสนุกที่สุด ของวง "The Comet" วงดนตรีที่ผมทำกับ "ปลื้ม-ซิง" ในซีรีส์เรื่องนี้ เลยทำให้เรามีโอกาสมาร้องและเล่นดนตรีด้วยกันเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ เนื้อหาของเพลงคือมีเป้าหมายพุ่งชนเลย อย่าไปกลัว เรื่องการร้องไม่ยากเท่าไหร่ แต่ยากที่เล่นดนตรีล้วนๆ เพราะปกติผมจะถนัดเล่นกีต้าร์โปร่ง แนวอะคูสติก แต่พอเป็นกีต้าร์ไฟฟ้าก็เลยจะยากขึ้นไปอีก แต่เราก็ทำการบ้านกันหนัก ฝึกร้อง ฝึกเล่น เรียกว่าทุ่มกันเต็มที่ครับ จริงๆ ผมกับ "ปลื้ม-ซิง" เป็นน้องที่สนิทกันอยู่แล้ว ร่วมงานกันหลายครั้ง อาจจะไม่ใช่ในเรื่องการแสดง แต่ก็โคจรมาเจอกันตลอด ก็รู้สึกดีใจที่เป็นน้องทั้งสองคนมากๆครับ ซึ่งเราก็ช่วยแนะนำกันเยอะ เพราะ "ซิง" ที่จริงเล่นกีต้าร์ไฟฟ้า แต่สลับกับผมที่เล่นกลอง คือในเรื่องผมเล่นกีตาร์ไฟฟ้า แต่ซิงตีกลอง เราก็เลยช่วยสอนช่วยแนะนำกัน ส่วน "ปลื้ม" เล่นเบสอยู่แล้ว กระแสตอบรับของเพลงนี้ก็ดีนะครับ แฟนๆ บอกว่าเพลงสนุกน่ารักดี เข้ากันได้ดีกับพวกเรา 3 คน ก็ขอฝากเพลง "ไม่กลัว" ด้วยนะครับ เพลงที่ร็อกที่สุดและสนุกสุดของวง "The Comet" อยากให้ทุกคนลองฟังดู หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ และฝากซีรีส์ "One Night Steal แผนรักสลับดวง" ด้วยครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ไม่กลัว" ของ "คริส-ปลื้ม-ซิง" เพลงประกอบซีรีส์ "One Night Steal แผนรักสลับดวง" ได้แล้ววันนี้ ทางYoutube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม "One Night Stealแผนรักสลับดวง" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ลิ้งค์มิวสิควีดีโอเพลง "ไม่กลัว" https://youtu.be/swZGWlz2mko

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4