“นุสบา” ของขึ้นสั่ง!! “หนูนา” ก้มเช็ดเท้า กลางกอง “หนี้เสน่หา”

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๑
สมกับเป็นมวยคู่เอกก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ นุส-นุสบา และ หนูนา-หนึ่งธิดา ที่มีเหตุให้ต้องมาปะทะคารมกัน ชนิดว่าตาต่อตาฟันต่อฟัน ในละคร "หนี้เสน่หา" งานนี้นุสบาขอเปิด สกิลความร้ายลึก สั่งหนูนาก้มเช็ดรองเท้าให้ตน อยากรู้จะเดือดแค่ไหน ไปดูกัน

เป็นฉากที่ สลิล(หนูนา) เผลอทำน้ำหกใส่รองเท้า กิรณา(นุสบา) จนกิรณาไม่พอใจ จึงออกคำสั่งให้สลิลก้มเช็ดรองเท้า

ฉากนี้ ผกก.อาร์ต-จาริวัฒน์ อยากให้ทั้งนุสบาแผ่รังสีอำมหิตข่มหนูหน้า เพื่อเป็นการเปิดฉากปะทะของทั้งคู่ ซึ่งตอนซ้อมนุสบาก็จัดเต็ม แค่ใช้สายตา น้ำเสียงนิ่งๆ ออกคำสั่งก็ทำเอาหนูนาถึงกับอึงกับความมืออาชีพของนุสบาอยู่สักพักใหญ่ ก่อนที่จะปล่อยมุกบอก "หนูขอยอมแพ้เลยค่ะ" ทำเอาทีมงานยืนขำก๊ากลั่นกอง เมื่อซ้อมกันพอหอมปากหอมคอกันแล้วก็เตรียมถ่ายจริง โดยก่อนเริ่มผกก.กำชับทั้งคู่ให้ใส่กันไม่หยั่งได้เต็มที่ แล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มที่หนูนาถือถาดแก้วน้ำโดยที่สายตามัวแต่ก้มมองทาง จนสักพักนุสบาเดินสวนมาพอดี จู่ๆทั้งคู่ก็เผลอชนกันเองอย่างแรง!! จนน้ำในแก้วหกใส่รองเท้าของนุสบา นุสบาหัวเสียมาก จึงออกคำสั่งให้หนูนาเช็ดรองเท้าของตนเดี๋ยวนี้ สั่งเสร็จนุสบามองแรงใส่หนูนา โดยที่หนูนาก็ยืนจ้องมองนุสบากลับด้วยสายตาแข็งกร้าว นุสบาเห็นอาการของหนูนาแบบนี้ ก็ยิ่งโมโหใหญ่ ส่งสายตาอำมหิตใส่ แต่งานนี้หนูนาไม่ยอม ทั้งสองจึงต่างจ้องกันไปมาอย่างไม่ลดละสายตา เอาล่ะซิ.... มวยคู่นี้ใครจะเป็นฝ่ายถูกน๊อค และเหตุการณ์ต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ตามลุ้นกันสดๆ ใน ละคร "หนี้เสน่หา" คือวันพฤหัสบดี ที่ 19 ธันวาคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้